null LAW-APD TÍCH CỰC THAM GIA 'XÚC TIẾN TUYỂN SINH' TẠI ĐHBKHN NĂM 2022

content:

Ngày 08/5/2022, Học viện Chính sách và Phát triển tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2022 tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Màu áo của LAW-APD một lần nữa lại xuất hiện tại đây cùng giảng viên, sinh viên của Khoa tham gia hỗ trợ.

Ngay từ sáng sớm, số lượng người quan tâm có mặt tại đây rất đông, đã tạo nên không khí vô cùng sôi động của một ngày hội lớn. Gian hàng tư vấn tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển đón tiếp hàng trăm lượt phụ huynh và học sinh tham quan, nghe tư vấn và đăng ký thông tin ban đầu.

 

Ngoài các phương thức tuyển sinh mới được Lãnh đạo Học viện công bố trước truyền thông, Học viện Chính sách và Phát triển vẫn tiếp tục tuyển sinh các đối tượng thuộc các phương thức khác như: Xét tuyển thẳng đối với các em học sinh có kết quả cao trong trong các kỳ thi Quốc tế, Quốc gia; Xét tuyển theo hình thức xét điểm Học bạ cộng với điểm hạnh kiểm của học sinh; Xét điểm thi tốt nghiệp phổ thông trung học Quốc gia.

Học viện Chính sách và Phát triển đang tiến hành xét tuyển thẳng và xét tuyển theo phương thức xét tuyển riêng từ 01/4/2022, dự kiến kết thúc lần xét tuyển thứ nhất vào ngày 30/6/2022. Tiếp đó sẽ tiến hành đợt xét tuyển tiếp theo sau khi có công bố điểm thi tốt nghiệp phổ thông Quốc gia.