null Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Language Link Việt Nam và Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng ngày 22/02/2023, lễ ký kết Hợp tác đào tạo Luyện thi chứng chỉ Cambridge và cấp chứng nhận Trung tâm tiền khảo thí trực thuộc VN051 giữa Công ty Language Link Việt Nam và Học viện Chính sách và Phát triển đã được diễn ra.

Sáng ngày 22/02/2023, lễ ký kết Hợp tác đào tạo Luyện thi chứng chỉ Cambridge và cấp chứng nhận Trung tâm tiền khảo thí trực thuộc VN051 giữa Công ty Language Link Việt Nam và Học viện Chính sách và Phát triển đã được diễn ra tại trụ sở của Học viện Chính sách và Phát triển - Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Về phía Học viện có sự tham dự của PGS. TS. NGƯT Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện, Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện, đại diện Bộ môn ngoại ngữ và lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quản lý đào tạo, Viện đào tạo quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Trung tâm hỗ trợ đào tạo.

Đại diện phía Công ty Language Link Việt Nam gồm có ông Gavan Dominic Iacono - Tổng giám đốc Language Link Vietnam, bà Nguyễn Thị Thanh Loan - Giám đốc khối Liên kết Doanh nghiệp - Giám đốc Văn phòng Khảo thí Cambridge Mã hiệu VN05, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – phụ trách chương trình Khối liên kết doanh nghiệp.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất hợp tác chặt chẽ và hiệu quả để triển khai tổ chức các hoạt động dành cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển. Cụ thể, Language Link Việt Nam và Học viện Chính sách và Phát triển sẽ phối hợp đào tạo Tiếng Anh, tổ chức thi và cấp chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế theo khung năng lực ngoại ngữ Châu Âu của trường Đại học Cambridge (A1-C2) hoặc tương đương cho học sinh, sinh viên của nhà trường đạt chuẩn theo yêu cầu đề ra. Học viện Chính sách và Phát triển chính thức được trở thành Trung tâm Tiền khảo thí chứng chỉ Cambridge trực thuộc Trung tâm khảo thí Cambridge Language Link Việt Nam, mã hiệu VN051.

Đặc biệt, sự hợp tác giữa Language Link Việt Nam và Học viện Chính sách và Phát triển không chỉ hướng tới sinh viên của trường, rộng hơn, mang đến cơ hội được đào tạo và tham gia kỳ thi chuẩn quốc tế cho các đối tượng học sinh, sinh viên, cán bộ học viên khác ngoài trường và các vùng lân cận khác.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Gavan Iacono- Tổng Giám Đốc Language Link Việt Nam khẳng định: “Việc hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp là một bước tiến quan trọng để các bên có cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, tạo môi trường gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn nhằm mang lại lợi ích cho các bên, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên dễ dàng tiếp cận với chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và sớm cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình đạt chuẩn quốc tế”. Bên cạnh đó, ông Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của Học viện tới các chương trình đào tạo của Công ty Language Link Việt Nam và rất mong các thế hệ sinh viên Học viện sẽ thành công trên con đường chinh phục các chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge đầy uy tín này.

Bài: Hoài Linh - Ảnh: Thế Dương (Trung tâm CNTT, Thư viện - Truyền thông)