null Họp Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên trong Học viện triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020

Họp Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên trong Học viện

triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020

16h00 chiều thứ năm ngày 19/12/109, tại phòng họp 505, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã họp và làm việc với đại diện các CLB sinh viên, Đội nhóm sinh viên thuộc Học viện. Tham dự buổi họp về phía Phòng Chính trị và Công tác sinh viên có TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng đại diện Ban chủ nhiệm các CLB sinh viên; Đội nhóm sinh viên thuộc Học viện. Tại buổi họp, TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã thông báo một số nội dung mới liên quan đến công tác quản lý sinh viên tại Học viện, đồng thời định hướng hoạt động của các CLB sinh viên của Học viện trong thời gian tới, đặc biệt khi Học viện chuyển về cơ sở mới tại Nam An Khánh.

Trong thời gian tới, khi chuyển về cơ sở Nam An Khánh, Học viện sẽ tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, phòng sinh hoạt cho các Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên. Đồng thời yêu cầu Ban chủ nhiệm các CLB; Đội nhóm sinh viên thuộc Học viện phối hợp truyền thông các nội quy, quy định về văn hóa của Học viện, tăng cường kỷ luật, kỷ cương đối với sinh viên.

Tại buổi họp, đại diện Ban chủ nhiệm các CLB; Đội nhóm sinh viên đã báo cáo về tình hình hoạt động của CLB, đồng thời trao đổi, thảo luận một số nội dung liên quan đến hoạt động của CLB trong thời gian tới.

Cuộc họp kết thúc tốt đẹp lúc 17h00 cùng ngày.

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.