null Ngày đầu thực hiện thông báo số 11/TB-HVCSPT của sinh viên APD

Thực hiện thông báo số 11/TB-HVCSPT ngày 13/9/2019, về việc thực hiện nội quy học tập, rèn luyện đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên ra quân chương trình này.

Sáng ngày15/10/2019, đồng chí Đỗ Kiến Vọng - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, cùng đồng chí Nguyến Tiến Thành - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trực tiếp họp Đội Thanh niên tình nguyện, động viên và nhắc nhở các thành viên trong Đội thực hiện đúng quyền hạn và chức trách của mình.

Tổ trực buổi sáng được chia về hai khu vực.

- Khu vực một: Tiền sảnh tòa nhà, tại đây đội TNTN đề nghị sinh viên không đi vào, ra khu vực này, đồng thời nhắc nhở việc đeo thẻ.

- Khu vực hai: Cầu thang bộ phía sau tòa nhà, đội TNTN tiếp tục nhắc nhở các bạn về trang phục và thẻ sinh viên.

Điều khác biệt rõ nét so với những ngày trước, khu vực tiền sảnh không còn sự ồn ào, chen lấn của sinh viên đi thang máy khi đầu giờ.

Khu để xe gọn gàng, ngăn nắp hơn, giảm bớt đáng kể công sức của bảo vệ khi phải sắp xếp lại xe cho sinh viên.

Một số sinh viên trang phục chưa đúng theo quy định cũng được nhắc nhở.

Bên cạnh đó cũng cần ghi nhận văn hóa ứng xử, thái độ vui vẻ và chấp hành của các bạn sinh viên vi phạm khi được yêu cầu, nhắc nhở.

Những chuyển biến tích cực trong buổi đầu ra quân liệu có được nhân rộng và đánh thức nét đẹp văn hóa học đường APD lâu nay đã ngủ quên trong mỗi sinh viên.

(Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT)