null BIG DATA K10 - HỘI TỤ & GẮN KẾT

content:

Mùa thu – sự giao thoa của đất trời cuối hạ đầu đông, nó mang vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng của cả hai mùa. Những tia nắng, những cơn gió se se, tất cả đã tạo nên một mùa – một tiết trời đẹp của Hà Nội ngàn năm văn hiến. Trong bầu không khí tuyệt vời đó, hôm nay ngày 29/9/2019 các thầy cô và sinh viên lớp Big Data K10 Học viện Chính sách và Phát triển đã có mặt đầy đủ tại Khu đô thị xanh Ecopark để giao lưu, chia sẻ nhằm gắn kết tình bạn-tình thầy trò, cùng giúp nhau vượt qua những năm tháng vất vả học tập của đời sinh viên.

Mở đầu buổi giao lưu, thầy Trần Trọng Nguyên, phó giám đốc Học viện có đôi lời chia sẻ với các em sinh viên về Học viện Chính sách và Phát triển, về chuyên ngành Big Data cũng như những dặn dò, những chỉ dẫn để các bạn sinh viên Big Data học tập tốt trong môi trường Đại học. Phấn đấu đến năm thứ 3, thứ 4 là có thể đến các doanh nghiệp kiến tập, được hòa mình vào dòng chảy của dữ liệu và có được những kỹ năng phân tích dữ liệu cần thiết trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh

Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các thành viên trong lớp để khởi động cho một hoạt động vô cùng vui vẻ, lý thú của lớp đó là các trò chơi Team building. Qua các trò chơi tập thể như kéo co, nhảy bao bố đồng đội, cặp đôi đưa bóng vào rổ,… Ban cán sự lớp Big Data K10 tin rằng đã giúp cho các thành viên trong lớp thấu hiểu lẫn nhau và hiểu được sự cần thiết phải làm việc cùng nhau, cùng đồng hành, cùng chia sẻ để cùng là người chiến thắng.

Sau đó là bữa trưa với những đặc sản do các bạn nữ trong BAN HẬU CẦN đảm nhiệm. Một bữa ăn thật ngon - bổ - rẻ và đầy ắp tiếng cười khi nghe các bạn trong lớp chia sẻ lý do mình chọn chuyên ngành Big Data!!!

16 giờ chiều cùng ngày chúng tôi nói lời tạm biệt Ecopark, tạm biệt Khu đô thị với các dòng sông và những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải, các điểm du lịch bên sông cùng khu biệt thự sở hữu không gian mở, đầy ắp thiên nhiên quy mô gần 500 ha đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm nơi nào có. Tập thể lớp Big data K10 sẽ còn có nhiều chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ hơn thế nữa.

Ecopark – Hà Nội, một ngày mùa thu tuyệt vời!
BAN CÁN SỰ BIG DATA K10