null Ký thỏa thuận hợp tác với CTCP Công nghệ LadiPage về Thương mại điện tử và Marketing số

content:

Chiều ngày 12/08/2022, tại phòng họp tầng 2 – nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển (APD) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Ladipage Việt Nam. Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao trong lĩnh vực thương mại điện tử và marketing số.

Tham dự buổi làm việc về phía Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam có ông Nguyễn Đắc Tình, CO-Founder LadiPage và cộng sự.

Về phía Học viện có TS. Nguyễn Thế Hùng, Phó Giám đốc Học viện; TS. Đàm Tú, phó trưởng Khoa Kinh tế số (PT); TS. Vũ Minh Luận, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Lãnh đạo phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác cùng đông đảo các thầy, cô giáo và sinh viên.

Phó Giám đốc Học viện ký kết thỏa thuận hợp tác với Phó giám đốc Ladipage

Theo thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ triển khai hợp tác nhằm khai thác năng lực, phát huy thế mạnh của mỗi bên, trong đó tập trung vào các lĩnh vực chính:

- Đào tạo: LadiPage tham gia các hoạt động phát triển chương trình đào tạo “thực chiến” về Thương mại điện tử và Marketing số để mang lại lợi ích cho mỗi bên và cho người học, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.

- Chuyển giao công nghệ: Công ty chuyển giao tài khoản Ladipage Premium, Ladipage Education phục vụ đào tạo về thương mại điện tử và digital marketing cho Học viện theo hình thức tài trợ miễn phí, có giá trị trong 02 năm kể từ ngày ký hợp tác.

- Tuyển dụng/Việc làm: LadiPage sẽ tuyển dụng hoặc giới thiệu việc làm cho sinh viên các chuyên ngành của Học viện nếu có đủ năng lực.

Giảng viên khoa Kinh tế số và khoa Quản trị kinh doanh cùng Lãnh đạo CTCP LadiPage

Với những thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp trong việc đào tạo mang tính thực tiễn cao, Học viện Chính sách và Phát triển đang từng bước nâng cao danh tiếng học thuật, kết nối cộng đồng thông qua các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp để lan tỏa những giá trị tri thức thiết thực cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lực nguồn nhân lực số cho xã hội.

Giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế số, khoa Quản trị kinh doanh cùng Lãnh đạo CTCP LadiPage

Bài và ảnh: Khoa Kinh tế số