null SINH VIÊN BIG DATA TIẾP CẬN VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP NGAY TỪ NĂM THỨ NHẤT

content:

Chiều ngày 16/01/2020 TS. Đàm Thanh Tú và 04 sinh viên chuyên ngành Phân tích dữ liệu lớn trong Kinh tế và Kinh doanh đã đến trụ sở của Công ty Thế Hệ Mới tại 138 phố Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội để triển khai các thỏa thuận hợp tác.

Đón tiếp đoàn của Học viện Chính sách và Phát triển có bà Phạm Thị Ngọc Lan – Phó tổng Giám đốc công ty cùng với bộ phận nhân sự và bộ phận đào tạo của công ty. Sau khi tham quan một vòng các phòng chức năng của công ty, 04 sinh viên của chuyên ngành Phân tích dữ liệu lớn trong Kinh tế và Kinh doanh được anh Nguyễn Văn Trung – phó phòng đào tạo của công ty training về kỹ năng xử lý dữ liệu âm thanh sang dữ liệu dạng text trong 03 ngày.

Hi vọng rằng sau quá trình training, 04 sinh viên của chuyên ngành Big Data sẽ thể hiện được năng lực của mình để trở thành những Group Leader cho các bạn sinh viên Học viện được tuyển dụng làm part-time sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán. Công ty Thế Hệ Mới sẽ cần tuyển dụng khoảng 30-40 sinh viên làm part-time trong năm 2020 để góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành một dự án trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) mà công ty đang triển khai.

Sinh viên Big Data k10 chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo công ty LMS