null Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức thành công Talk Show "Tư duy khởi nghiệp và quản trị"

content:

          Vào lúc 20h00 ngày 07/04, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức Talkshow “Tư Duy Khởi Nghiệp và Quản Trị” với sự góp mặt của các quý vị khách mời: Diễn giả chính của buổi Talkshow là Doanh nhân Ninh Gia Hạnh – CEO MyXTeam – Đơn vị cung cấp giải pháp quản trị thông minh – Top 5 thị trường Việt Nam; Về phía Khoa có TS. Vũ Thị Minh Luận – Trưởng Khoa Quản Trị Kinh Doanh, cùng các giảng viên và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 bạn sinh viên.


Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Tại tak show, toàn thể sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của CEO Ninh Gia Hạnh về quá trình bắt đầu khởi nghiệp đến giai đoạn thành công của sự nghiệp. Bên cạnh đó, CEO Ninh Gia Hạnh còn chia sẻ phương pháp quản lý thời gian, quản lý hiệu quả công việc bằng Myxteam. Từ đó giúp sinh viên có thể áp dụng vào thực tế, thấy được tầm quan trọng của việc sắp xếp thời gian theo kế hoạch.

Có thể là hình ảnh về 7 người, màn hình và văn bản

         Buổi Talkshow đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo toàn thể sinh viên trong khoa. Nhiều sinh viên đã chủ động, tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi đối với diễn giả. Hi vọng rằng trong thời gian tới, Thầy và sinh viên FBA sẽ có nhiều cơ hội gặp mặt để cùng nhau giao lưu, trao đổi những kiến thức bổ ích. Trong thời gian tới, mong sự hợp tác giữa Khoa Quản Trị Kinh Doanh và MyXTeam ngày càng chặt chẽ.

Có thể là hình ảnh về 16 người và văn bản

         Buổi Talk show đã diễn ra suôn sẻ và vô cùng thành công. Kết quả của buổi Talk show đi đến thống nhất sự hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh. và MyXTeam, tiến tới ký MOU giữa MyXTeam và khoa Quản trị kinh doanh.