null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Tham dự buổi lễ có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS, TS. Trần Trọng Nguyên  – Phó Giám đốc Học viện; PGS, TS. Giang Thanh Tùng  – Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Lê Hồng Quân – Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thu – Trưởng Ban nữ công và toàn thể nữ giảng viên, nhân viên, người lao động của Học viện Chính sách và Phát triển.

PGS.TS.Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PGS, TS. Đào Văn Hùng đánh giá cao vai trò của các cán bộ nữ đã không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Học viện. Với tỷ lệ nữ cán bộ, giảng viên chiếm 56,25% số lượng cán bộ toàn Học viện, trong đó tỷ lệ nữ cán bộ, giảng viên có học vị Tiến sĩ chiếm 32,0%; tỷ lệ nữ giữ cương vị lãnh đạo cấp Bộ môn trở lên chiếm 18,6%. Đặc biệt có những nữ Trưởng Khoa điều hành khoa rất xuất sắc, thu hút được rất đông đảo học viên, sinh viên vào học. Giám đốc Học viện cũng cho rằng người phụ nữ hiện đại không chỉ là người vợ đảm đang trong gia đình mà còn là người lao động giỏi, càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Giám đốc Đào Văn Hùng tặng hoa chúc mừng Trưởng ban nữ công

 

Chia sẻ của Chủ tịch Công đoàn Học viện

Tại buổi lễ, các vị đại biểu đã được thưởng thức tiếng sáo đặc sắc của “nghệ sĩ” – giảng viên của Học viện là TS. Phùng Thế Đông và các tiết mục văn nghệ khác của cán bộ Học viện. Những tràng pháo tay tán thưởng, những tiếng cười rộn rã tràn đầy niềm vui phấn khởi đã tạo thêm không khí đầy sắc màu cho một ngày lễ ý nghĩa của chị em phụ nữ.

TS. Phùng Thế Đông dành tặng một bản tình ca cho chị em

Toàn thể Học viện Chính sách và Phát triển chúc chị em trong Học viện luôn thành công và hạnh phúc, có sức khỏe để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao.

Ban Giám đốc chụp ảnh kỷ niệm với các nữ cán bộ, giảng viên

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT