null ĐĂNG KÝ THAM GIA CÂU LẠC BỘ NHÀ QUẢN LÝ VÀ TƯ VẤN ĐẤU THẦU APD

content:

Chào các bạn!

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KHOA KINH TẾ BỘ MÃN ĐẤU THẦU VÀ QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐĂNG KÝ THAM GIA CÂU LẠC BỘ NHÀ QUẢN LÝ VÀ TƯ VẤN ĐẦU THẦU APD -Đối tượng tham gia CLB: Toàn thể sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển -Lĩnh vực hoạt động của CLB: Phong phú, đa dạng, trọng tâm về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng mềm và Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Đấu thầu và Quản lý dự án. -Hạn đăng ký: 17h00, Thứ 6, ngày 02/12/2022 Hotline: 0978.459.828 ĐĂNG KÝ NGAY'

Với mong muốn tạo ra sân chơi và môi trường học tập, rèn luyện hoàn thiện các kiến thức, kỹ năng (gồm kiến thức kỹ năng về Lãnh đạo, quản lý, kỹ năng mềm, Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Đấu thầu và Quản lý dự án) đối với sinh viên chuyên ngành Đấu thầu và Quản lý dự án nói riêng và sinh viên trong toàn Học viện nói chung, Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án thành lập CLB NHÀ QUẢN LÝ VÀ TƯ VẤN ĐẤU THẦU. Tham gia trở thành thành viên của CLB các bạn sinh viên được:

1- Được có cơ hội tham gia vào Ban lãnh đạo điều hành các hoạt động của CLB;

2 - Được tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ, KIẾN THỨC VỀ ĐẤU THẦU....VÀ NHIỀU KIẾN THỨC BỔ ÍCH, CẦN THIẾT KHÁC.

3 - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế.đ

4 - Được rèn luyện và nâng cao các kiến thức về Lãnh đạo, quản lý giúp hoàn thiện kỹ năng mềm

5 - Có cơ hội được tham gia đi công tác, trợ giảng và hỗ trợ công tác giảng dạy của Thầy/Cô đối với các Khóa học do Thầy/Cô của Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án giảng dạy ở địa phương.

.....

VÀ NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ KHÁC GIÚP CÁC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ, HỮU ÍCH KHI HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN TẠI HỌC VIỆN.

LƯU Ý:

- Đối tượng thành viên CLB Nhà Quản lý và Tư vấn đấu thầu là toàn thể sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển có nguyện vọng tham gia, yêu thích lĩnh vực LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VÀ ĐẤU THẦU, có mong muốn đóng góp, xây dựng để CLB phát triển.

- CỐ VẤN SÁNG LẬP CLB NHÀ QUẢN LÝ VÀ TƯ VẤN ĐẤU THẦU: TS. ĐỖ KIẾN VỌNG - PHÓ TRƯỞNG KHOA KINH TẾ, TRƯỞNG BỘ MÔN ĐẤU THẦU.

- HẠN ĐĂNG KÝ THAM GIA CLB NHÀ QUẢN LÝ VÀ TƯ VẤN ĐẤU THẦU: 17:00, Thứ Sáu, ngày 02/12/2022

Các bạn vui lòng đăng ký theo đường link kèm theo nhé!

https://docs.google.com/forms/d/13OhmfzvPucphYLMQQv2k77drkqmDldV8TNv2pdT__AE/edit?fbclid=IwAR07sZXDUmcmeKv0t1kgtQH7j1KFW3_rFXVqYr3Qi0oG7cZamgRtzlWrv58

                  HOẶC QUÉT MÃ QR SAU ĐỂ ĐI ĐẾN LINK ĐĂNG KÝ