null Đại diện Đại học Andrews (Mỹ) tới thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển để hợp tác triển khai chương trình đào tạo Thạc sỹ về lãnh đạo trong khu vực công

content:

        Chiều 4/7/2022, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với đại diện Đại học Andrews (Mỹ) về việc xây dựng chương trình liên kết đào tạo trình độ Thạc sỹ về Lãnh đạo trong khu vực công.

Dưới sự chủ trì của PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện, hai bên đã đi đến thống nhất ở nhiều nội dung và lộ trình thực hiện.

Chương trình liên kết đào tạo trình độ Thạc sỹ về Lãnh đạo trong khu vực công là một chương trình phù hợp với chức năng và nhiệm vụ của Học viện, nội dung đào tạo gắn liền với việc làm thực tiễn thông qua các bài tập tình huống và bài học trải nghiệm. Chương trình dự kiến sẽ cung cấp, bổ sung và nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho học viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc tại khu vực công.

Chương trình do Đại học Andrews cấp bằng với chi phí phù hợp, kết hợp với nhiều hoạt động tham quan, thực tế tại địa phương hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên.

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chương trình liên kết đào tạo trình độ đại học và sau đại học, Đại học Andrews là một đối tác tiềm năng của Học viện.

Hai bên dự kiến sẽ sớm ký kết MOU trong thời gian tới tới để nhanh chóng hoàn thiện Đề án báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình trong năm nay.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

A group of people posing for a photo in front of a whiteboard

Description automatically generated

Ông Nguyễn Việt Anh, trưởng đại diện của ĐH Andrews chụp ảnh lưu niệm với
Ban lãnh đạo của Học viện

A group of people sitting around a table

Description automatically generated

Hai bên trao đổi và thống nhất nội dung hợp tác và lộ trình triển khai các hoạt động hợp tác

Một số hình ảnh về Đại học Andrews:

A picture containing building, tree, outdoor, ground

Description automatically generated

A picture containing text, sky, outdoor, grass

Description automatically generated

Thành lập vào năm 1874 tại Michigan, Đại học Andrews là một trong những đại học lớn, lâu đời ở khu vực Trung Bắc Hoa Kỳ. Được kiểm định vùng bởi Ủy ban kiểm định Đại học và sau Đại học vùng Trung Bắc Hoa Kỳ HLCNCA (The Higher Learning Commission of North Central Association) trực thuộc Hội đồng kiểm định bậc cao (CHEA) và Bộ Giáo dục Hoa Kỳ (USDE). Đại học Andrews đã xây dựng một hệ thống giáo dục toàn cầu với các chương trình đào tạo đa dạng bậc đại học và sau đại học. Trường nổi tiếng với các ngành như Kiến trúc, Sư phạm, Kinh doanh, Công Nghệ, Khoa học, Nghệ thuật, Y Khoa,… Riêng ngành Đào tạo Giảng viên của Trường Giáo dục thuộc Đại học Andrews hai năm liên tiếp gần đây đều được đánh giá là chương trình tốt nhất bang Michigan. Đại học Andrews còn được đánh giá cao về tính quốc tế và đa dạng văn hóa (US News&World Report xếp hạng trường đứng thứ 5 về đa dạng văn hóa và thứ 6 về tỷ lệ sinh viên quốc tế trong hệ thống đại học Mỹ).

Nguồn: Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác.