null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công Khóa đào tạo trực tuyến bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu đối với cán bộ lãnh đạo và quản lý của Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu

content:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào tạo, Triển khai Dịch vụ Công nghệ thông tin và Viễn thông Bách khoa Hà Nội đã tổ chức thành công Khóa học bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu đối với đội ngũ cán bộ Lãnh đạo và quản lý của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu trong 2 ngày (12/8/2021 – 13/8/2021).

(Khai giảng Khóa học bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu đối với Lãnh đạo

và cán bộ Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu)

Trong khóa học này, các Học viên đã được thầy TS. Đỗ Kiến Vọng - Giảng viên bộ môn Đấu thầu, Khoa Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển truyền đạt và chia sẻ những kiến thức về nghiệp vụ đấu thầu. Nội dung đào tạo của Khóa học rất thiết thực, đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của hầu hết các cán bộ lãnh đạo và quản lý của Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu, đồng thời có ý nghĩa đối với các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Đấu thầu và Quản lý dự án, giúp nâng cao năng lực Đấu thầu của Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu nói riêng và trên địa bàn tỉnh Sơn La nói chung.

( TS. Đỗ Kiến Vọng chia sẻ những kiến thức về nghiệp vụ đấu thầu)

Trong nội dung đào tạo của Khóa học, Thầy Đỗ Kiến Vọng đã dành nhiều thời gian cho hoạt động thảo luận, trả lời các câu hỏi thực tiễn của học viên tham dự khóa học, cũng như tư vấn và giải quyết nhiều tình huống thực tiễn phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu.

(Hình ảnh nội dung khóa học trực tuyến)

Trong thời gian diễn các khóa học, các học viên rất tích cực, tự tin, thoải mái chia sẻ, thảo luận các vấn đề liên quan, cũng như thực hiện các bài tập được giao, xử lý các tình huống thường gặp trong quá trình thực hiện công tác đấu thầu của đơn vị. Các vướng mắc đã được nhanh chóng tháo gỡ nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên. 

Dưới đây là một số đánh giá của Học viên sau khóa học: