null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công khoá đào tạo Đấu thầu qua mạng đối với Cán bộ Tập đoàn HTC-ICT

content:

 

Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công khoá đào tạo Đấu thầu qua mạng đối với Cán bộ Tập đoàn HTC-ICT

Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công khoá đào tạo Đấu thầu qua mạng đối với Cán bộ Công ty cổ phần HTC Viễn thông quốc tế (HTC ITC) là đơn vị thành viên của Hanoi Telecom.

              (TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách phát biểu khai mạc Khóa đào tạo và giảng dạy tại Khóa học)

(HTC ITC) là đơn vị thành viên của Hanoi Telecom. Công ty chuyên về các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin như cung cấp giải pháp và hỗ trợ IT cho các doanh nghiệp, xây dựng hạ tầng viễn thông di động, triển khai lắp đặt, vận hành, ứng cứu mạng Viễn thông di động.

Tham dự khóa học có đại diện Ban giám đốc Công ty, Trưởng, Phó các Phòng, Ban chức năng và cán bộ đấu thầu của Công ty.

 

Giảng viên tham gia giảng dạy là những chuyên gia của Cục Quản lý đấu thầu và Học viện Chính sách và Phát triển - Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về lĩnh vực đấu thầu và đấu thầu qua mạng hiện hành ở Việt Nam hiện nay.

(Cán bộ nhân viên của Công ty HTC ITC tham dự khóa học)

Đặc biệt, tại khóa học các học viên còn được tập huấn thực hành nghiệp vụ đấu thầu qua mang trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia gồm các chức năng của Bên Mời thầu và Nhà thầu.

Tại khóa học, các học viên và Ban lãnh đạo Công ty được đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn, giải đáp các tình huống phát sinh trong lĩnh vực đấu thầu nói chung và đấu thầu qua mạng nói riêng.

Kết thúc Khóa học, các học viên đều đánh giá cao về chất lượng tổ chức khóa học do Học viện tổ chức, các học viên tiếp thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích phục vụ cho công tác chuyên môn tại đơn vị.

(Chuyên gia Tăng Lý Quang Huy - tham gia giảng dạy tại khóa đào tạo)

Đại diện Ban giám đốc Công ty và học viên tham dự khóa học đều có mong muốn được hợp tác lâu dài và tham dự các khóa đào tạo tiếp theo do Học viện tổ chức.

 

QUÝ CƠ QUAN, ĐƠN VỊ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHU CẦU PHỐI HỢP TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HOẶC ĐĂNG KÝ HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

http://apd.edu.vn/trung-tam-boi-duong-va-tu-van-phat-trien

Địa chỉ: Phòng 206, Tòa nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển, Khu đô thị Nam An Khánh - An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0978.459.828 Điện thoại CQ: (024) 3747 3186 Fax: (024) 3747 5217

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn