null Học viện tổ chức thành công khóa đào tạo về Đấu thầu cơ bản và Đấu thầu qua mạng đối với cán bộ Ngành giáo dục của tỉnh Nam Định 

content:

 

Từ ngày 18-19/10/2022, tại Hội trường lớn Trường THPT Nguyễn Công Trứ, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách đã phối hợp cùng Công ty xây dựng và Tư vấn đào tạo Thăng Long và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu cơ bản và nghiệp vụ đấu thầu qua mạng đối với các cán bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định, cùng với 110 Thầy/Cô là hiệu trưởng, hiệu phó, Kế toán trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định.

 

 

 

Tham dự và giảng tại khoá đào tạo có TS. Đỗ Kiến Vọng- Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách. Tại khoá học, TS. Đỗ Kiến Vọng đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật về Đấu thầu và đấu thầu qua mạng, khoá học diễn ra sôi nổi, nhiều hoạt động trao đổi thảo luận và làm bài kiểm tra đánh giá năng lực học viên tham dự khoá học.

 

            (TS. Đỗ Kiến Vọng tặng quà đối với các hoc viên đạt thành tích xuất sắc tại Khóa học)

Tại khoá học Bạn tổ chức đã tặng thưởng 03 học viên đạt thành tích xuất sắc tại khoá học.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại khóa học: