null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG 2 KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU QUA MẠNG VÀ ĐẤU THẦU QUA MẠNG CHUYÊN SÂU ĐỐI VỚI XÂY LẮP VÀ MUA SẮM HÀNG HÓA CHO CÔNG TY GIỐNG BÒ SỮA MỘC CHÂU TẠI HUYỆN MỘC CHÂU, TỈNH SƠN LA

content:

Thực hiện nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư giao về việc chức đào tạo, bồi dưỡng hỗ trợ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa và những cá nhân tổ chức liên quan trực tiếp đến hoạt động đấu thầu, ngày 12 tháng 4 năm 2022 và ngày 18 tháng 4 năm 2022, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển đã triển khai tổ chức 2 Khoá bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu qua mạng và Đấu thầu qua mạng chuyên sâu đối với xây lắp và mua sắm hàng hóa cho Công ty giống bò sữa Mộc Châu tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

(Th.S Đặng Chiến Thắng giảng dạy về Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu chuyên sâu về mua sắm và xây lắp hàng hóa)

Khóa đào tạo kéo dài trong thời gian 02 ngày (từ ngày 12/4 đến ngày 13/4) và (từ ngày 18/4 đến ngày 19/4). Với sự tham gia giảng dạy của 2 giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo về đấu thầu là TS. Đỗ Kiến Vọng và Th.S Đặng Chiến Thắng đã cung cấp cho cán bộ, nhân viên công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu những kiến thức và bài học thực tiễn vô cung hữu ích trong lĩnh vực đấu thầu.

(TS. Đỗ Kiến Vọng giảng dạy Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu qua mạng)

Khóa đào tạo là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa to lớn đối với các cán bộ công nhân viên của công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu. Tại mỗi buổi học, các học viên được trao đổi, thảo luận về nhiều nội dung, bài học thực tế và cách xử lý các tình huống thường gặp trong đấu thầu. Mọi vướng mắc và câu hỏi của học viên tham dự khóa học đều được TS. Đỗ Kiến Vọng và Th.S Đặng Chiến Thắng trả lời thấu đáo, tận tình.

(TS. Đỗ Kiến Vọng tặng quà cho học viên có thành tích học xuất sắc)

(Tập thể học viên và giảng viên chụp ảnh lưu niệm)

Thông qua đào tạo, bồi dưỡng, các học viên nắm được những kiến thức tổng quan về một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động đấu thầu, cũng như những vấn đề chuyên môn sâu về nghiệp vụ đấu thầu qua mạng, cập nhật và bổ sung kiến thức phương pháp tiếp cận, kinh nghiệm đấu thầu qua mạng.