null TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TẠI TỈNH HẢI DƯƠNG

content:

Trong 3 ngày (9/4 – 11/4) Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công khóa đào tạo nghiệp vụ đấu thầu cơ bản cho cán bộ quản lý và nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

(TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện chính sách khai mạc khóa đào tạo)

Trong khóa học này, các Học viên đã được nghe thầy Lê Văn Tăng- Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu và thầy Đỗ Kiến Vọng- Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách truyền đạt những kiến thức về nghiệp vụ Đấu thầu cơ bản... Đây là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa to lớn đối với các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Đấu thầu, giúp nâng cao năng lực Đấu thầu trên địa bàn tỉnh.

(Học viên tham gia Khóa đào tạo nghiệp vụ đấu thầu cơ bản)

Học viên rất tự tin, thoải mái chia sẻ, thảo luận nhóm, thực hiện bài tập, đóng vai xử lý các tình huống thường gặp trong quá trình Đấu thầu và Quản lý dự án. Các vướng mắc đã được nhanh chóng tháo gỡ nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên và các cán bộ Trung tâm.

(Học viên chia sẻ tình huống liên quan nghiệp vụ đấu thầu)

Kết thúc khóa đào tạo, các học viên đánh giá đây là khóa học rất hữu ích. Học viên bày tỏ mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai các khóa học khác để có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực đấu thầu và ứng dụng trong công việc.

(thầy Lê Văn Tăng chụp ảnh lưu niệm cùng các Học viên)

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, tầng 2, toà nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển, Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0978 459 828

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: http://apd.edu.vn/trung-tam-boi-duong-va-tu-van-phat-trien