null Ban QLDA Huyện Sapa sẵn sàng tuyển dụng sinh viên Khoa Đấu thầu về công tác

Ban QLDA Huyện Sapa sẵn sàng tuyển dụng sinh viên Khoa Đấu thầu về công tác - đó là lời mời và khẳng định nhu cầu cần thiết tuyển dụng chuyên gia về Đấu thầu của Đồng chí Trưởng Ban QLDA các công trình xây dựng cơ bản của Huyện Sapa trong chuyến giao lưu với đoàn công tác của Khoa Đấu thầu.

            Trong 02 ngày từ ngày 13-14/2 vừa qua, Khoa Đấu thầu đã tổ chức một chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa cho lớp Đấu thầu 5 – thế hệ sinh viên đầu tiên của Khoa Đấu thầu – đến Huyện Sa Pa tỉnh Lào Cai.

           Tham dự cùng đoàn công tác có Thầy Trịnh Huy Lập - Phó giám đốc Học viện; Thầy Lê Văn Tăng – Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu – Trưởng Khoa danh dự khoa Đấu thầu; Tiến sỹ TNguyễn Thế Vinh - Trưởng Khoa Đấu thầu và 30 bạn sinh viên lớp Đấu thầu (QLĐT 5).

         Về phía Ban QLDA các công trình xây dựng huyện Sapa có Ông Phạm Mạnh Anh – Phó trưởng ban, cùng Lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban QLDA của huyện Sapa và Đại diện các doanh nghiệp đang tham gia công tác đấu thầu trên địa bàn huyện.

(Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập tặng quà lưu niệm của Đoàn

cho Đại diện Ban QLDA Huyện Sapa tại chuyến công tác

 

Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập phát biểu tại buổi giao lưu

Thầy Lê Văn Tăng - Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu – Trưởng Khoa danh dự khoa Đấu thầu

phát biểu chia sẻ kinh nghiệm Đấu thầu với Ban QLDA huyện Sapa

TS. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng Khoa Đấu thầu phát biểu và giao lưu,

chia sẻ kinh nghiệm về công tác Đấu thầu tại buổi giao lưu

Ông Nguyễn Khắc Tưởng – Trưởng Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu Công nghiệp tỉnh Lào Cai

trao đổi tại buổi làm việc

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Ban QLDA huyện Sapa

         

         Đoàn công tác của Khoa đã có buổi giao lưu, làm việc với Ban QLDA các công trình xây dựng cơ bản của Huyện Sapa và thăm quan mô hình trang trại nuôi cá hồi, cá tâm của Ông Đỗ Tiến Thắng (Chủ tịch hiệp hội cá hồi, cá tầm Sapa - Người đầu tiên nuôi cá hồi, cá tầm ở Việt Nam) tại Bản Khoang, huyện Sapa.

Đoàn chụp ảnh cùng Ông Đỗ Tiến Thắng – tại trang trại cá hồi, cá tầm của ông

 tại xã Bản Khoang, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

              Đặc biệt, Đoàn luôn nhận được sự quan tâm, tiếp đón nồng hậu từ phía Lãnh đạo Huyện SaPa và Lãnh đạo Ban QLDA huyện Sapa trong suốt chương trình công tác.

         Thông qua chuyến thực tế, giúp các bạn sinh viên có những kiến thức thực tiễn cơ bản và quan trọng nhất để có thể bổ sung vào chương trình đào tạo của Khoa, giúp các em sau khi tốt nghiệp ra trường dễ dàng tiếp cận với thực tiễn công việc.

           Qua lời mời và khẳng định nhu cầu tuyển dụng của Ban QLDA huyện Sapa với sinh viên của đồng chí Trưởng ban càng khẳng định rõ nhu cầu và cơ hội nghề nghiệp rất lớn đối với sinh viên khoa Đấu thầu hiện nay.

            Sinh viên Khoa Đấu thầu xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến các thầy cô trong Khoa, đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có một chuyến đi bổ ích để bên cạnh những kiến thức hàn lâm trong sách vở, sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế, có kiến thức thực tiễn về chuyên ngành mình đã và đang theo học, định hướng tương lai. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các cán bộ trong Ban Quản lý dự án  huyện Sâp vì những kinh nghiệm vô cùng thực tế và những chia sẻ chân thành, ý nghĩa của các anh.

        Chuyến công tác thực tế đã giúp cho các em sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, rõ nét hơn về nghề Đấu thầu, cũng như giúp cho các em thấy yêu thích hơn với nghề Đấu thầu, khuyến khích đam mê học tập và thấy được cơ hội và triển vọng nghề nghiệp rất tốt đối với chuyên ngành Đấu thầu hiện nay.

          Đoàn công tác của Khoa kết thúc chuyến thực tế thành công tốt đẹp và về Hà Nội lúc 19h00 ngày 14/2/2017.

Nguồn: Khoa  Đấu thầu