null Giới thiệu khoa Tài chính-Đầu tư

KHOA TÀI CHÍNH – ĐẦU TƯ

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Bộ KH&ĐT - Ngõ 7 - Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT VP Khoa:  (04) 37957365Fanpage: https://www.facebook.com/lcd.khoaTCDT/

Cử nhân Tài chính - Ngân hàng -  Chuyên ngành Tài chính

Cử nhân Tài chính - Ngân hàng -  Chuyên ngành Ngân hàng

Cử nhân chuyên ngành Đầu tư

Cử nhân chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán

Thạc sĩ Tài chính công

Năm 2018, Khoa Tài chính – Đầu tư được thành lập theoQuyết định số 508/QĐ-HVCSPT ngày 09/8/2018 trên cơ sở sáp nhập Chuyên ngành Đầu tư của khoa Đầu tưvào khoa Tài chính-Tiền tệ (thành lập năm 2010)theo chiến lược chuyển từ đào tạo đơn ngành sang đào tạo đa ngành của Học viện Chính sách và Phát triển.

Từ khi thành lập vào năm 2010 đến nay, Khoa đã có những bước phát triển và thành công nhất định, cùng Học viện Chính sách và Phát triển trở thành một địa chỉ tin cậy về đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, giúp Bộ Kế hoạch và Đầu tư hoạch định chính sách về đầu tư, tài chính; góp phần khẳng định tên tuổi của Học viện với các cơ sở đào tạo đại học trong nước. Từ chỗ chỉ có một chuyên ngành đào tạo duy nhất là Tài chính – Tiền tệ; đến nay Khoa đã có 4 chuyên ngành đào tạo cử nhân (chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Đầu tư), và 1 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ Tài chính công. Từ chỗ chỉ có 52 sinh viên khóa đầu tiên. đến nay, quy mô học viên thạc sĩ và sinh viên đại học chính quy Khoa đào tạo đã lên đến gần 1000 sinh viên, học viên cao học.

Khoa Tài chính – Đầu tư với đội ngũ giảng viên có chuyên môn sâu trong lĩnh vực tài chính, đầu tư và tinh thần nhiệt huyết với nghề, có kinh nghiệm làm việc thực tế….. cùng các anh chị sinh viên, cựu sinh viên năng động, luôn không ngừng cố gắng, thay đổi để xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.