null Buổi nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho công đoàn viên

Chiều ngày 13/05/2019, thực hiện Kế hoạch Công đoàn năm 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Ban Nữ công phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã tổ chức buổi chuyện chuyên đề cho toàn thể công đoàn viên của Học viện.

Buổi nói chuyện tập trung giới thiệu về “Phòng chống một số bệnh hiện đại và chăm sóc sức khỏe sinh sản”, do ThS. BS. Hồ Mai Hoa, Giảng viên quốc gia chương trình sức khỏe sinh sản trình bày. Với chuyên môn sâu và cách trình bày hấp dẫn, ThS. BS. Hồ Mai Hoa đã không chỉ truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích mà còn mang lại bầu không khí trao đổi cởi mở với các công đoàn viên.

Buổi nói chuyện đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các công đoàn viên về các bệnh hiện đại như huyết áp, tiểu đường, ung thư… và một số vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nữ giới. Sau buổi nói chuyện, các công đoàn viên đã có thêm những hiểu biết nhất định trong chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như người thân trong gia đình, hướng tới xây dựng một tập thể đoàn kết và khỏe mạnh.

Tin: Công đoàn Học viện