null “Khoa Cơ bản – Chúng ta là một gia đình”

Khoa Cơ bản được thành lập theo quyết định số 510/QĐ-HVCSPT của Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển ngày 09/8/2018. Nhân dịp kỉ niệm tròn 1 năm ngày thành lập Khoa, đồng thời Bộ môn Luật kinh tế chuyển đổi thành Khoa Luật Kinh tế, Bộ môn Toán Kinh tế cũng trở thành một thành viên của Khoa Kinh tế; đầu tháng 8/2019, Công đoàn Khoa cơ bản tổ chức chuyến đi tham quan dã ngoại với tên gọi“Khoa Cơ bản – Chúng ta là một gia đình” để chào đón nhiều sự kiện trong năm 2019, cũng như gắn kết các Cán bộ Giảng viên trong Khoa.

Rất nhiều cán bộ giảng viên của Khoa cơ bản đã tham gia chuyến đi dã ngoại hấp dẫn này. Trong buổi dã ngoài, các trò chơi team building, đua thuyền, giao lưu văn nghệ, … đã được diễn ra vô cùng sôi nổi, đầy kịch tính, … Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được của các thành viên Khoa Cơ bản trong chuyến dã ngoại này:

Đua thuyền

Cả nhà thương nhau

Kết nối

Nào mình cùng đi nhé

Team building

Đội thắng cuộc Team building với phần thưởng là một túi ổi Ba Vì

Chương trình kết thúc vào buổi chiều tối cùng ngày đã để lại nhiều dư âm thú vị cho tất cả các thành viên đoàn tham gia. Đây dự kiến sẽ trở thành một hoạt động thường niên của Khoa Cơ bản nói riêng cũng như các hoạt động văn thể mỹ định kỳ của các Khoa – Phòng – Ban trong Học viện Chính sách và Phát triển nhằm mang đến nhiều niềm vui, tình đoàn kết gắn bó và là nguồn năng lượng cũng như động lực cho tất cả các Cán bộ Giảng viên trong Học viện hướng tới một năm học mới với thật nhiều niềm vui và sự thành công.

Tổ công đoàn khoa Cơ bản