null Hội thi ẩm thực MPI lần 3 chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Được tổ chức lần đầu vào năm 2016, Hội thi ẩm thực năm nay đã bước sang mùa thứ 3 với sự chuẩn bị công phu và chu đáo từ phía Ban Tổ chức. Hội thi năm nay có 22 đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham dự. Chương trình diễn ra tại trụ sở chính của Bộ, số 6B Phố Hoàng Diệu - Ba Đình - Hà Nội.

Tới dự và khai mạc Hội thi có Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung, cùng Lãnh đạo của các Cục, Vụ, Viện, …

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham dự khai mạc Hội thi MPI lần 3

Nằm trong số 22 đội, đội thi Học viện Chính sách và Phát triển gồm các Cán bộ, Giảng viên đã đem hết tài năng ẩm thực đến với hội thi. Trong quá trình dự thi, đội thi Học viện đón nhận sự quan tâm từ Ban Giám đốc Học viện, Giám đốc Đào Văn Hùng, Phó Giám đốc Giang Thanh Tùng, Phó Giám đốc Nguyễn Thế Vinh đã đến gian hàng động viên tinh thần, giúp các thành viên tự tin thể hiện hết khả năng và sức sáng tạo, hoàn thành tốt phần thi của mình. Đoàn Thanh niên Học viện với những đoàn viên năng động giúp đội thi công việc hậu cần và trang trí không gian gian hàng, ngoài ra sinh viên Học viện tăng cường hỗ trợ một số công việc của Ban Tổ chức chương trình.

Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đến động viên đội thi

Các đội thi năm nay đã thể hiện vô cùng ấn tượng với các phần thi đầy sáng tạo, lôi cuốn, từ trang trí đến thuyết trình đầy hấp dẫn cùng với đó là các tác phẩm ẩm thực phong phú, sinh động. Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 3 thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa tôn vinh vai trò của người phụ nữ. Cuộc thi kết thúc đã để lại nhiều niềm vui, nhiều điều thú vị, bổ ích cho tập thể các bộ nhân viên trên tinh thần học hỏi và nâng cao tay nghề nội trợ hứa hẹn những cuộc thi năm sau sẽ đem lại nhiều ấn tượng và ý nghĩa. Đội dự thi của Học viện Chính sách và Phát triển giành được giải Khuyến khích.

Hi vọng Hội thi ẩm thực MPI lần thứ 4 năm 2020 sẽ còn có nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn nữa.

Một số hình ảnh của Đội thi Học viện Chính sách và Phát triển

Các thành viên của đội thi Học viện Chính sách và Phát triển

Tác phẩm đoạt giải của Học viện Chính sách và Phát triển

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT