null Học viện Chính sách và Phát triển bảo đảm môi trường an toàn, sẵn sàng đón sinh viên trở lại học tập vào sáng 08/3/2020.

content:

     Cùng với việc tiêu độc, khử trùng toàn bộ khuôn viên trường học, Học viện Chính sách và Phát triển tíc cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến cán bộ, giảng viên và sinh viên qua các kênh thông tin.

     Vấn đề trước mắt, Học viện chú trọng tới việc đón gần 800 sinh viên đăng ký vào ở tại khu ký túc xá vào ngày 07/3/2020

 

Các phòng trong khu ký túc xá được phun dung dịch sát khẩn

     Vì đây là khu vực sinh hoạt tập thể đông người, do vậy Ban Giám đốc chỉ đạo ban Phòng chống dịch thường xuyên quan tâm, nhắc nhở Ban quản lý ký túc xá cũng như sinh viên làm tốt vệ sinh môi trường sống, vệ sinh cá nhân để phòng chống dịch bệnh hiệu quả, góp phần ngăn chặn, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong trường học. 

Hành lang trong, ngoài đều được nhân viên phun cẩn thận

     Bên cạnh đó, Ban Giám đốc giao cho Phòng Công tác sinh viên triển khai Hội nghị tập huấn các quy định, quy chế đầu kỳ và công tác hướng dẫn phòng chống dịch tới toàn bộ sinh viên các khóa; Quản lý chặt chẽ sinh viên, theo dõi sát tình hình sức khỏe sinh viên khi quay trở lại học tập, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo nhà trường xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra. 

Khu vực làm việc của cán bộ giảng viên và giảng đường cũng được phung đồng bộ dung dịch sát khuẩn

      Hiện tại, Học viện Chính sách và Phát triển đã thực hiện các công tác phòng chống dịch bệnh và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho sinh viên tiếp tục trở lại học tập sau thời gian dài nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Nguồn: TTCNTT, TV&TT