null VUG - KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO

content:

 

Chiều ngày 04/03/2018, tại Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra trận đấu kịch tính vòng bảng toàn quốc bộ môn Futsal VUG 2018. Futsal cùng với Dance Battle là 2 bộ môn thi đấu trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam. Và năm nay, Học viện Chính sách và Phát triển tham gia bộ môn Futsal mang tinh thần quyết tâm của thầy, trò và các vận động viên của Học viện.

 Đội bóng VUG Học viện Chính sách và Phát triển

Trận đấu thứ 2 thuộc bảng D vòng loại miền bắc Futsal VUG 2018 là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có kinh nghiệm và lối chơi tốt trong các năm tham gia chương trình VUG: Học viện Hành chính Quốc gia (NAPA) cùng với Học viện Chính sách và Phát triển. Ngay những phút đầu tiên NAPA đã dẫn trước 01 bàn thắng, tuy nhiên ngay sau đó APD đã có cơ hội gỡ hòa với cú sút gây bất ngờ cho thủ môn đối phương.

(Ảnh 3)

Giữ vững phong độ và bản lĩnh của mình, bằng lối chơi kỹ thuật Học viện Chính sách và Phát triển đã có màn thể hiện áp đảo trước các cầu thủ Học viện Hành chính Quốc giaở cả 2 hiệp với thành tích tỷ số là 2 – 1dành được 03 điểm rất thuyết phục để tự tin bước vào những trận đấu tiếp theo.

 Chiến thắng nghiêng về Học viện Chính sách và Phát triển

APD với một khởi đầu hoàn hảo không thể quên gửi lời cảm ơn tới các Cổ động viên – những người luôn dõi theo bước chân của các cầu thủ. Hãy luôn vững bước và nỗ lực hết mình vì đã có những cổ động viên APD phía sau, các anh hùng sân bóng nhé!!

Hình ảnh cổ động viên APD

Hãy tiếp tục đồng hành cùng những cầu thủ APD để tiếp sức cho những đôi chân ấy thêm dẻo dai và bình tĩnh trong các trận đấu kịch tích sắp tới.

Trận đấu tiếp theo diễn ra vào 15h20 thứ 7, ngày 10/3/2018 với các chàng trai ĐH Kiến Trúc HN tại Nhà thi đấu trường ĐH Sư Phạm 1 Hà Nội

Tin: Đoàn thanh niên