null Lễ trao học bổng “Sinh viên giỏi vượt khó” của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long

Sáng ngày 15/11/2019, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức buổi lễ trao học bổng "Sinh viên giỏi vượt khó" do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long tài trợ.

Trước đó, các Khoa chuyên ngành đã đề cử những sinh viên tiêu biểu, đáp ứng được toàn bộ tiêu trí của nhà tài trợ. Sau khi cân nhắc các hồ sơ và thống nhất ý kiến, Phó Giám đốc Nguyễn Thế Vinh - Chủ tọa phiên họp đã chốt được danh sách 10 sinh viên tiêu biểu để nhận các suất học bổng do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long tài trợ.

Trong buổi lễ trao học bổng này, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên công bố Quyết định danh sách sinh viên nhận Học bổng “Sinh viên giỏi vượt khó” của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long tài trợ.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên công bố Quyết định danh sách sinh viên nhận học bổng

TS. Giang Thanh Tùng - Phó Giám đốc Học viện đã chia sẻ niềm vinh dự khi sinh viên Học viện được nhận học bổng "Sinh viên giỏi vượt khó” năm 2019 và lòng biết ơn đối với hoạt động xã hội đầy ý nghĩa này của BIDV - Chi nhánh Thăng Long: Đây là trong những điều rất vinh dự của những người làm thầy khi được chứng kiến các em sinh viên nhận được học bổng cao quý của BIDV - Chi nhánh Thăng Long. Điều này có ý nghĩa lớn đối với các sinh viên, công tác đào tạo của các trường và đối với xã hội. Với các sinh viên, đây là phần thưởng cho sự nỗ lực của các em và là sự động viên thiết thực, có giá trị lớn đối với tài năng của các sinh viên ở các trường đại học, học viện. Sự động viên kịp thời này của BIDV - Chi nhánh Thăng Long sẽ giúp các em hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, hoàn thiện bản thân khi có điều kiện tham gia thêm các khóa học về kỹ năng, có các chứng chỉ nghề,... và phát huy hơn nữa khả năng của mình trong tương lai. Sự đồng hành của BIDV - Chi nhánh Thăng Long cũng như các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân đối với sự nghiệp đào tạo ở các trường đại học, học viện là niềm tự hào và cũng là một trong những điều kiện để nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học. Ngoài ra, TS. Giang Thanh Tùng cũng nhắn nhủ với các sinh viên được nhận học bổng, cần nỗ lực hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm giúp đỡ từ phía nhà tài trợ, gia đình, thầy cô và bạn bè.

TS. Giang Thanh Tùng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong buổi lễ

Chụp ảnh kỷ niệm với các sinh viện được nhận học bổng

Danh sách 10 sinh viên nhận Học bổng “Sinh viên giỏi vượt khó” của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long:

Stt

Họ và tên

Năm sinh

Chuyên ngành

1

Dư Thị Yến

24/10/2000

Đầu tư 9A

2

Lê Thị Hương

03/9/1998

Chính sách công 7

3

Phan Thị Hà Trang

22/5/1998

Kinh tế đối ngọai 8B

4

Phạm Hồng Nhung

23/10/1999

Kinh tế đối ngọai 8C

5

Dương Thu Giang

03/02/1999

Quản trị doanh nghiệp 8B

6

Nguyễn Thị Diệu Lý

12/01/1998

Đầu tư 8B

7

Nguyễn Thị Thanh

21/8/1999

Kế hoạch phát triển 8A

8

Đặng Thị Thu Hà

04/11/1998

Đầu tư 7A

9

Nguyễn Thị Oanh

12/02/2000

Đấu thầu 9

10

Vũ Thu Trang

24/6/2000

Quản trị doanh nghiệp 9B

Trung tâm CNTT, TV&TT