null Lễ trao giải cuộc thi Olympic Toán APD lần thứ 4 và Olympic Tin học APD lần thứ 1

content:

Ngày 14/5/2020, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức lễ trao giải  cuộc thi Olympic Toán APD lần thứ 4 và Olympic Tin học APD lần thứ 1.

Đến tham dự buổi lễ có PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện, TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện, cùng Lãnh đạo đại diện Phòng Quản lý Đào tạo, các Khoa, Viện.

 Trước những kết quả các em đã đạt được, thầy Giang Thanh Tùng vô cùng vui mừng, phấn khởi và mong muốn cuộc thi này duy trì trong những năm tiếp theo và nhân rộng hơn trong Học viện, trở thành sân chơi thực sự hữu ích cho sinh viên.

TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong buổi lễ

     Chia sẻ trong buổi lễ, thầy Trần Trọng Nguyên chúc mừng các em đã đạt giải, do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên giải Olympic Toán dừng lại cấp Học viện, nhưng Olympic Tin học vẫn còn tiếp diễn, thầy mong muốn đội tuyển Tin học tiếp tục ôn tập, rèn luyện để tham dự và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện trao giải thưởng cho sinh viên

     Sinh viên Phan Thị Thanh Hường xúc động phát biểu: Em xin chân thành cám ơn các thầy, cô giáo và Học viện đã cho chúng em một sân chơi trí tuệ để chúng em có thể gửi gắm niềm đam mê của mình vào đó, các thầy cô hướng dẫn, chỉ dạy một cách tận tình, tìm kiếm những tài liệu quý để chúng em tham khảo và trả lời thắc mắc vào bất kỳ thời điểm nào, Olympic Toán năm nay tạm dừng, nhưng Olympic Tin học vẫn còn tiếp, em mong đội tuyển của học viện đạt được kết quả cao, chúc toàn đội chiến thắng.

Sinh viên Phan Thị Thanh Hường đại diện sinh viên phát biểu trong buổi lễ

     Trong ba năm qua, Học viện Chính sách và Phát triển đã xây dựng đội tuyển thi Olympic Toán tham gia giải toàn quốc và đã có những thành quả đáng ghi nhận. Olympic Tin học năm nay là năm thứ nhất với nhiều hoài bão trước thử thách lớn cấp quốc gia và quốc tế. Chúc đội tuyển đạt được thành tựu trong lần đầu ra qua quân này.

Hình ảnh trao giải trong buổi lễ

(Nguồn TTCNTT, TV&TT)