null Lễ công bố Quyết định của Giám Đốc về việc bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Ngày 12/6/2020, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc về việc bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển.

     Tham dự buổi lễ có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện, PGS, TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các đơn vị của Học viện. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS. Nguyễn Tiến Thành – Cán bộ phòng Tổ chức Hành chính đã thừa ủy quyền của Giám đốc công bố quyết định bổ nhiệm 5 viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển.

ThS. Lê Hồng Quân nhận Quyết định giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Thư viên và Truyền thông

ThS. Lê Công Thành nhận Quyết định giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính

TS. Phạm Ngọc Trụ nhận Quyết định giữ chức vụ Viện phó Viện Đào tạo quốc tế

TS. Phạm Mỹ Hằng Phương nhận Quyết định giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Tài chính – Đầu tư

ThS. Trần Thị Thanh Minh nhận Quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng

PGS,TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện PGS, TS Đào Văn Hùng đã phát biểu giao nhiệm vụ, bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng với các đồng chí được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc trao trọng trách ngày hôm nay. Giám đốc chúc mừng các đồng chí trên và bày tỏ mong muốn các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, hy vọng các đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy,Ban Giám đốc Học viện giao phó.

    Đồng chí Phạm Ngọc Trụ  thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Học viện Chính sách và Phát triển.

     Đại diện Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng

Nguồn: TTCNTT, TV&TT