null Học viện tổ chức thành công chương trình xúc tiến tuyển sinh năm 2020 tại huyện Hoài Đức, Quốc Oai và Quận Hà Đông

content:

      Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2020 của Học viện Chính sách và Phát triển,  Đoàn xúc tiến tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội tại các huyện Hoài Đức, Quốc Oai và quận Hà Đông, do TS. Đỗ Kiến Vọng Phó Trưởng phòng Chính trị Công tác sinh viên là trưởng đoàn. Tham gia cùng đoàn công tác còn có Ths. Nguyễn Thị Thu - Giảng viên Khoa Chính sách công; Ths. Nguyễn Thành Đô – Giảng viên Khoa Kinh tế phát triển, Ths. Nguyễn Hoàng Minh – Giảng viên Khoa Tài chính – Đầu tư, Ths. Lê Vũ Trường – Cán bộ Phòng Tổ chức – Hành chính, 02 em sinh viên Nguyễn Đức Hà, Nguyễn Tiến Hải - Khoa Kinh tế và  em Phan Thị Hường - Viện Đào tạo quốc tế đã đến làm việc với Ban giám hiệu và Ban tư vấn tuyển sinh và các em học sinh tại một số trường THPT thuộc các huyện Hoài Đức, Quốc Oai và Quận Hà Đông.

(Hình ảnh đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại cổng trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức)

       Trong chương trình làm việc của đoàn, Đoàn công tác đã đến và làm công tác tư vấn, xúc tiến tuyển sinh của Học viện tại 06 trường gồm:

  • Trường THTP Hoài Đức A;
  • Trường THPT Hoài Đức B;
  • Trường THPT Vạn Xuân (Huyện Hoài Đức);
  • Trường THPT Quốc Oai (Huyện Quốc Oai);
  • Trường THTP Cao Bá Quát (Huyện Quốc Oai)
  • Trường THTP Chuyên Nguyễn Huệ (Quận Hà Đông).

(TS. Đỗ Kiến Vọng giới thiệu về thông tin tuyển sinh năm 2020 của Học viện

Đối với các em học sinh lớp 12  trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức)

  Tại buổi làm việc, Đoàn đã trao đổi với Ban Giám hiệu các trường THPT về phương thức tuyển sinh, hợp tác Tư vấn tuyển sinh giữa Học viện và nhà trường trong tương lai gần, cung cấp cho các em học sinh về các ngành đào tạo, chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển để các em có thêm những lựa chọn nghề nghiệp, tâm thế cao nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2020.

(Đoàn công tác gặp gỡ và làm việc với Thầy Hiệu trưởng trường THPT Hoài Đức A)

(Em Nguyễn Đức Hà -sinh viên Chuyên ngành Đấu thầu và quản lý dự án

giới thiệu về thông tin tuyển sinh và về Học viện tới các em học sinh lớp 12)

(Đoàn công tác giới thiệu tuyển sinh và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trường THPT

Cao Bá Quát – Huyện Quốc Oai)

(Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trước cổng trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai)

          Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức đoàn xúc tiến tuyển sinh đến trực tiếp phối hợp cùng các trường THPT để tư vấn tuyển sinh nhằm góp phần thực hiện hiệu quả việc gắn kết giữa cơ sở giáo dục đại học với các trường THPT, từ công tác định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh, đào tạo và để nâng cao chất lượng quản lý dạy và học... đợt xúc tiến tuyển sinh của Học viện lần này được kỳ vọng sẽ đem lại sự đột phá mới trong mùa tuyển sinh năm 2020 và sau này.

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Trưởng đoàn, giới thiệu về Học viện và thông tin tuyển sinh năm 2020

của Học viện đến với Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông)

(Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông)

        Trong quá trình xúc tiến tuyển sinh, khi được hỏi, các bạn học sinh đều cảm nhận rằng hoạt động tư vấn tuyển sinh của Học viện đã rất hữu ích, giúp các bạn học sinh có thêm thông tin và sự lựa chọn, quyết định con đường sẽ đi tiếp sau tốt nghiệp THPT. Đặc biệt nhiều em học sinh đã sớm quan tâm, tìm hiểu và có nguyện vọng được thi đỗ, để được học tập, rèn luyện tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Nguồn: Phòng Chính trị và CTSV