null CÔNG TÁC TỔ CHỨC NHẬP HỌC CHO SINH VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐẠI HỌC NIÊN KHÓA 2020-2024

content:

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021, nhằm phục vụ chu đáo công tác nhập học đợt 1 cho sinh viên khóa 11, sáng 26/8/2020, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức họp nhằm thống nhất kế hoạch tổ chức nhập học do TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện chủ trì.

TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện chủ trì phiên họp.

Tham dự buổi họp có Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn Thanh niên, các trợ lý khoa/viện, đại diện các Câu lạc bộ và các cán bộ/giảng viên liên quan.

Cuộc họp bàn về kế hoạch tổ chức nhập học cho tân sinh viên đã được các đơn vị thảo luận, phân công nhiệm vụ cụ thể và thống nhất một số nội dung chủ yếu sau:

Các Khoa/Viện và bộ phận truyền thông hướng dẫn các bạn sinh viên K11 qua các group, fanpage nắm được thủ tục và quy trình trước khi tới Học viện làm thủ tục nhập học. Bộ phận được phân công hướng dẫn và tư vấn cần chủ động hướng dẫn người nhà và các tân sinh viên làm thủ tục nhập học đúng quy trình, quy định.

Học viện phối hợp với an ninh địa phương đảm bảo công tác an ninh, trật tự trong thời gian sinh viên làm thủ tục nhập học. Ban phòng chống dịch Covid-19 của Học viện chuẩn bị các vật dụng cần thiết (đo nhiệt độ, nước sát khuẩn …), tăng cường công tác phòng chống dịch. Dọn dẹp cảnh quan môi trường sạch sẽ, thông thoáng, tạo ấn tượng tốt cho phụ huynh và các tân sinh viên. Tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đăng ký ở Ký túc xá nếu có nhu cầu, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của người nhà cũng như của sinh viên trong quá trình nhập học.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Học viện Chính sách và Phát triển mong muốn đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể cho các quý phụ huynh và các em sinh viên trong buổi nhập học. 

 Học viện Chính sách và Phát triển chúc mừng các bạn sinh viên đã trúng tuyển và trở thành sinh viên của Học viện. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có những tháng năm học tập, sáng tạo, thành công tại ngôi trường mới này!

Nguồn: TTCNTT, TV&TT