null Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Ngày 23/6/2020, tại hội trường lớn, Bộ Kế hoạch và Đầu tư long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý cho 7 cán bộ thuộc Vụ, Cục, Học viện trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong đó có quyết định bổ nhiệm PGS, TS. Trần Trọng Nguyên giữ chức vụ Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2020 - 2025.

     Tới dự buổi lễ, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, các Thứ trưởng, cùng đại diện lãnh đạo một số Vụ, Viện chức năng...; Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có thành viên Ban Giám đốc, đại diện Đảng bộ Học viện, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng - Ban chức năng, các Khoa – Viện và đông đảo giảng viên, sinh viên của Học viện.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại Buổi lễ

     Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trao quyết định bổ nhiệm cho PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện giữ chức vụ Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bộ trưởng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

cho PGS, TS. Trần Trọng Nguyên

     Trong bài phát biểu chúc mừng, Bộ trưởng đã bày tỏ sự kỳ vọng đối với các đồng chí được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo, quản lý ngày hôm nay. Bộ trưởng tin tưởng rằng các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới để phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Cán sự và Lãnh đạo Bộ giao phó.

     Trao đổi nhanh với phóng viên, Tân Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã bày tỏ niềm vinh dự và lòng biết ơn trước sự tín nhiệm của Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cũng như sự đồng lòng ủng hộ của tập thể cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng PGS, TS. Trần Trọng Nguyên

     PGS, TS. Trần Trọng Nguyên cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với người tiền nhiệm - PGS, TS. Đào Văn Hùng, người đã tin tưởng, tạo điều kiện và giúp đỡ ông trưởng thành.

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện chia vui cùng PGS, TS. Trần Trọng Nguyên 

     Tân Giám đốc Trần Trọng Nguyên đã chia sẻ những nhiệm vụ chủ yếu mà ông cùng các đồng sự nỗ lực và quyết tâm giải quyết trong thời gian tới, đó là: tiếp tục xây dựng Học viện Chính sách và Phát triển trở thành đơn vị đào tạo, nghiên cứu có uy tín trong nước và khu vực vào năm 2020 về các ngành kinh tế học và một số ngành liên quan; xây dựng, hoàn thiện khu cơ sở mới của Học viện nhằm nâng cao vị thế, môi trường giảng dạy, học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.

     Hy vọng thời gian tới, với sự lãnh đạo của Giám đốc Trần Trọng Nguyên, tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tiếp tục ổn định, phát triển và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

 

(Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT)