null Giới thiệu Khoa Kinh tế

content:

     Tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS; TS Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện; TS Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các đơn vị của Học viện. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS Lê Hồng Quân - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã thừa ủy quyền của Giám đốc công bố quyết định bổ nhiệm 4 viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển.

TS Nguyễn Thanh Bình nhận Quyết định giữ chức vụTrưởng khoa Kinh tế

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện PGS, TS Đào Văn Hùng đã phát biểu giao nhiệm vụ, bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng với các đồng chí được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc trao trọng trách ngày hôm nay. Giám đốc chúc mừng các đồng chí trên và bày tỏ mong muốn các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, hy vọng các đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy,Ban Giám đốc Học viện giao phó.

     Với vai trò và trọng trách được giao, đồng nghĩa với việc trọng trách lớn hơn và trách nhiệm cũng cao hơn, các đồng chí được bổ nhiệm xin hứa sẽ phát huy tối đa năng lực, hết lòng cống hiến cho sự phát triển của Học viện trong tương lai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng lãnh đạo và đồng nghiệp trong Học viện.

----------------------------------
Thông tin liên hệ:
KHOA KINH TẾ - HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN
P201, Tòa nhà C, Khu đô thị Nam An Khánh – An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline/Zalo: Thầy Bình 0983 835 518/ Thầy Tú 0912 426 326/Cô Linh (trợ lý khoa) 0968 544 333
Website: http://tuyensinh.apd.edu.vn/