null Tuyển sinh 2020: Viện Đào tạo quốc tế – Nơi mở cánh cửa trở thành công dân toàn cầu

TUYỂN SINH 2020: VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - NƠI MỞ CÁNH CỬA TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Xu hướng toàn cầu hóa với sự phổ cập những giá trị cơ bản cả trong đời sống kinh tế, xã hội và giao lưu văn hóa đang mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam phấn đấu trở thành những công dân toàn cầu. Có hoài bão lớn, tư duy và tầm nhìn rộng mở, các công dân toàn cầu không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân, mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, dân tộc mình. Để trở thành công dân toàn cầu, ngoài các kiến thức chuyên môn các bạn trẻ cần trang bị nhiều kỹ năng trong đó nổi bật là kỹ năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp toàn cầu, ý thức toàn cầu. Chương trình đào tạo của Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Chính sách và Phát triển) sẽ chắp cánh cho ước mơ trở thành công dân toàn cầu của bạn bởi đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của một công dân toàn cầu thực thụ đó là kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn quốc tế:

 

Chương trình đào tạo chuẩn mực quốc tế và mở rộng cơ hội du học với sinh viên

Chương trình  đào tạo của Viện Đào tạo Quốc tế được nhập khẩu hoàn toàn từ trường Đại học Purdue (Hoa Kỳ) cùng với đó là hệ thống tài liệu, sách chuyên ngành, sách tham khảo đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Sinh viên theo học chương trình chuẩn quốc tế sẽ có cơ hội chuyển tiếp học tại Đại học Purdue sau 02 năm theo thỏa thuận liên kết 2+2. Ngoài ra, Viện Đào tạo Quốc tế đã hoàn tất quá trình đàm phán với Đại học Middlesex (Anh) về chương trình liên kết 3+1. Sinh viên sau 03 năm học tại Học viện sẽ có cơ hội chuyển tiếp học năm cuối tại Đại học Middlesex (Anh). Các sinh viên chuyển tiếp sang trường đại học đối tác sẽ nhận bằng do trường đối tác cấp sau khi hoàn thành khóa học. Hơn thế nữa, đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng của Viện Đào tạo Quốc tế đều là những thầy cô có kinh nghiệm, tâm huyết và đều được đào tạo bài bản ở các nước nói tiếng Anh.

 

Nơi sinh viên được rèn luyện và tự tin với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ toàn cầu vì thế chương trình đào tạo đặc biệt chú trọng việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên. Tiếng Anh được đào tạo chuyên sâu theo chương trình IELTS chuẩn quốc tế với 600 giờ học (gấp 03 lần chương trình Đại trà tại Học viện). Đặc biệt, sinh viên có cơ hội được học trực tiếp với các giảng viên bản ngữ. Mục tiêu đầu ra là sinh viên sẽ đạt được IELTS 6.5 sau 1 năm rưỡi và sử dụng tiếng Anh thành thạo sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, việc đào tạo các môn cơ sở ngành và chuyên ngành từ năm thứ 2 trở đi giúp sinh viên tự tin giao tiếp chuyên môn bằng tiếng Anh. Điều này tạo thuận lợi cho sinh viên trong việc theo học các chương trình liên kết với nước ngoài, học Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nước nước ngoài hoặc làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia sử dụng ngôn ngữ làm việc bằng tiếng Anh.

 

Môi trường học tập năng động, hiện đại

Sinh viên được học tập, nghiên cứu trong môi trường có đầy đủ các tiện nghi đạt chuẩn quốc tế. Ngoài trang thiết bị phòng học hiện đại, quy mô lớp nhỏ thuận lợi cho việc học tập trên lớp sinh viên còn có nhiều cơ hội đi thực tế và tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu qua các buổi nói chuyện chuyên đề. Thêm vào đó, việc được học các môn học bằng tiếng Anh từ các giảng viên được đào tạo tại nước ngoài cũng góp phần quan trọng trong việc hình thành văn hóa, duy toàn cầu cho sinh viên.

Trong năm 2020, kế hoạch tuyển sinh của Viện Đào tạo Quốc tế như sau:

1. Các chuyên ngành và chỉ tiêu tuyển sinh:

Ngành Kinh tế quốc tế, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại: 60 chỉ tiêu

- Ngành Tài chính – Ngân hàng: 60 chỉ tiêu

+ Chuyên ngành Tài chính: 30 chỉ tiêu

+ Chuyên ngành Đầu tư: 30 chỉ tiêu

- Ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 30 chỉ tiêu

2. Phương thức xét tuyển (có 2 phương thức):

 (i) Tuyển thẳng: Các thí sinh đã trúng tuyển vào Học viện  năm 2020 có Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày xét tuyển) đạt IELTS 5.0 trở lên (hoặc tương đương) hoặc đạt điểm thi THPT Quốc gia năm 2020 môn Tiếng Anh theo quy định của Học viện.

 (ii) Xét tuyển: Các thí sinh đã trúng tuyển vào Học viện năm 2020 theo quy định của Học viện.

3. Học phí:

Năm học 2020 – 2021, học phí hệ đào tạo chuẩn quốc tế (dự kiến) là 700.000 VNĐ/tín chỉ, tương đương với 26 triệu đồng/1 năm học.

Thông tin chi tiết về Viện Đào tạo quốc tế và Kế hoạch Tuyển sinh năm 2020 xin xem trực tiếp trên: 

Website: http://apd.edu.vn/vien-dao-tao-quoc-te hoặc https://viendaotaoquocte.apd.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CLCAPD/