null Ngày hội việc làm năm 2019

Nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo đối với sinh viên, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm đối với sinh viên năm 2019.

Sáng ngày 14/10/2019, tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội, Ngõ 7, đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu giấy, thành phố Hà Nội, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm đối với sinh viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía Học viện, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên đã nỗ lực trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất chu đáo, đón tiếp đại biểu, khách mời và mang tới ngày hội những tiết mục văn nghệ đầy hào hứng, tiếp thêm sự hứng khởi cho chương trình.

Bà Nguyễn Thị Hảo - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ Hà Nội lên phát biểu Khai mạc ngày hội.

Ngày hội tuyển dụng lao động nhằm kết nối trực tiếp giữa các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng với sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Giúp sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin để tiếp cận với thế giới việc làm, nâng cao cơ hội ứng tuyển thành công khi tìm việc. Đồng thời giúp các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, các đối tác của nhà trường và Trung tâm đào tạo lựa chọn được những nhân lực phù hợp với vị trí tuyển dụng, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và nâng cao uy tín vị thế công tác đào tạo trong xã hội. Thiết lập và tăng cường mối quan hệ ba bên giữa đơn vị đào tạo, các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và người lao động, góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay.

25 đơn vị tuyển dụng lao động tham dự sự kiện này với trên 700 chỉ tiêu tuyển dụng và trên 1000 sinh viên đang học tại trường và những sv mới ra trường có nhu cầu việc làm được các đơn vị xét vào các vị trí phù hợp để làm việc part-time hoặc full-time.

Ông Lê Minh Vân - Phó Bí thư Đảng ủy Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu trước ngày hội

Đối với Học viện Chính sách và Phát triển, trong thời gian qua, luôn quan tâm chú trọng đến công tác hướng nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên của Học viện được tiếp cận với thị trường lao động, giúp các em sớm có ý thức không ngừng nỗ lực trong học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng trong thời đại 4.0 và xu thế hội nhập toàn cầu hóa.

Tham gia tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm, Học viện Chính sách và Phát triển mong muốn các bạn sinh viên có thể tìm được cho mình những cơ hội việc làm bán thời gian, cũng như việc làm chính thức sau này. Đồng thời sinh viên có thể tiếp thu được những kinh nghiệm, bài học quý báu cho bản thân trong cho việc học tập, rèn luyện và tương lai nghề nghiệp về sau.

Trung tâm CNTT, TV&TT