Đào tạo
 | Lượt xem: 4606

Các chuyên ngành đào tạo

CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
         Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp do Khoa Quản trị kinh doanh phụ trách, là một trong những chuyên ngành ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các thí sinh, hai năm liên tiếp 2017, 2018 có thí sinh là thủ khoa đầu vào của Học viện.
        Sinh viên Quản trị doanh nghiệp được trang bị kiến thức chuyên sâu Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các nghiệp vụ quan trọng để trở thành chuyên viên, quản trị các lĩnh vực khác nhau của doanh nghiệp, tổ chức (Nhân sự, Tài chính, Marketing, Logistics, Văn phòng…) hoặc tự khởi nghiệp, thành lập và vận hành một doanh nghiệp.
        Sinh viên được thực hành và trải nghiệm các kỹ năng: Quản trị, Lập kế hoạch, Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, làm việc nhóm,….).
       Khi tốt nghiệp, sinh viên đạt chuẩn tin học quốc tế và Tiếng Anh để có thể làm việc trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và toàn cầu hóa (Chuẩn đầu ra tin học IC3, chuẩn đầu ra Tiếng Anh Ielts 4.5 hoặc TOEIC 500 điểm).

Các môn học chuyên ngành nổi bật:

  • Marketing căn bản

  • Quản trị chiến lược

  • Quản trị tài chính

  • Quản trị nhân lực

  • Quản trị chuỗi cung ứng

  • Quản trị công nghệ

  • Digital Marketing

  • Thương mại điện tử

  • Nghiên cứu thị trường

  • Khởi nghiệp đổi mới và sáng tạo

       Cử nhân Quản trị doanh nghiệp có thái độ rất chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm với công việc và tổ chức, được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng (tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp, các NGO…).

 

CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ MARKETING

        Chuyên ngành Quản trị Marketing do Khoa Quản trị kinh doanh phụ trách, là một trong những chuyên ngành được mở mùa tuyển sinh năm 2019 dựa trên nhu cầu khát nhân lực chuyên sâu về marketing và khảo sát riêng của Học viện và Khoa Quản trị kinh doanh.

       Mục tiêu mà chuyên ngành QT marketing hướng tới là trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về ngành quản trị kinh doanh và chuyên sâu về quản trị marketing trong doanh nghiệp và tổ chức - với nhiệm vụ Client (Xây dựng các kế hoạch và chiến lược marketing; nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng; phát triển và phối hợp các công cụ marketing; tổ chức và quản lý bộ phận marketing; kiểm tra và đánh giá các hoạt động marketing….). Hoặc đáp ứng nghiệp vụ của các cơ quan dịch vụ marketing - Agency (Quản lý khách hàng, người viết nội dung, sáng tạo, truyền thông, thiết kế đồ họa, SEO…)

       Sinh viên quản trị Marketing có được các kỹ năng quan trọng như: Lập kế hoạch, Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, tổ chức sự kiện, làm việc nhóm,….) thông qua học lý thuyết, thực hành tại trường và trải nghiệm, làm case study tại doanh nghiệp, nhãn hàng…

        Các cử nhân Quản trị marketing được giáo dục có thái độ chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm với công việc và nghề nghiệp trong cả môi trường là doanh nghiệp (Client) hay Agency (các công ty dịch vụ marketing, nghiên cứu thị trường).

       Khi tốt nghiệp, sinh viên Quản trị marketing đạt được chuẩn quốc tế về Tiếng Anh và tin học để có thể làm việc trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và toàn cầu hóa (Chuẩn đầu ra tin học, chuẩn đầu ra Tiếng Anh Ielts 4.5 hoặc TOEIC 500 điểm).

Các môn học chuyên ngành nổi bật:

  • Quản trị chiến lược

  • Quản trị công nghệ

  • Quản trị Marketing

  • Nghiên cứu hành vi khách hàng

  • Quản trị thương hiệu

  • Digital Marketing

  • Thương mại điện tử

  • Nghiên cứu thị trường

  • Truyền thông marketing tích hợp

  • Tổ chức sự kiện

  • Khởi nghiệp đổi mới và sáng tạo