null Cuộc thi "DẤU ẤN CHÍNH SÁCH CÔNG" năm học 2021-2022.

content:

CSC là nơi bạn gửi gắm thanh xuân

CSC là nơi bạn trao dồi kiến thức

CSC là nơi bạn trưởng thành

CSC cũng là nơi bạn lưu giữ những dấu ấn kỷ niệm đẹp nhất.

Đôi khi, bạn sẽ chẳng biết được những khoảnh khắc tuổi trẻ quý giá đến nhường nào cho đến khi chúng biến thành những kí ức thanh xuân.

Năm nay, Chính Sách Công chắc chắn mang đến một sân chơi bổ ích cho các tài năng trẻ cơ hội thể hiện cá tính, năng lực của bản thân, cũng như tinh thần sáng tạo nhằm chia sẻ, lan tỏa những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp nhất. Tất cả đều lưu về một góc nhỏ của những kỉ niệm…...

"DẤU ẤN CHÍNH SÁCH CÔNG" là nơi dành cho tất cả tân sinh viên, sinh viên, cựu sinh viên trường APD, nơi các bạn chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, những lời nhắn nhủ, lời tri ân đến với những đồng hành của riêng mình. Hay chỉ đơn giản là nơi bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp, những bài viết hay, những radio thật ngọt ngào về trường, khoa, về những câu chuyện vui vẻ trong quãng đời sinh viên của chúng ta.

Giữa hành trình dài rộng của cuộc đời, có bao người đã đi qua và để lại cho ta những bài học quý giá, đó có thể là thầy cô, là người anh, người chị, là đứa bạn sát cánh bên ta,….. Nhưng đôi khi vì khó nói, vì ngại ngần mà luôn giữ trong lòng.

Chính vì hiểu và cảm thông với nỗi niềm ấy, BTC chương trình "DẤU ẤN CHÍNH SÁCH CÔNG" mong muốn đây sẽ trở thành cầu nối đưa những câu chuyện ý nghĩa, vui vẻ, những lời nhắn nhủ, lời tri ân của sinh viên, cựu sinh viên trường APD đến với những người ở bên mình.

 

 

(Khoa Chính Sách Công).