null Giao lưu và gặp gỡ thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và tân sinh viên K12 Khoa CSC.

content:

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên vừa qua Khoa CSC đã tổ chức thành công buổi giao lưu và gặp gỡ thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và chào mừng tân sinh viên K12 khoa Chính sách công qua Zoom meeting.

️Buổi giao lưu và gặp gỡ có sự góp mặt của trưởng khoa PGS.TS Ngô Phúc Hạnh, hai cố vấn học tập cô Vũ Thị Tâm và thầy Nguyễn Nam Hải của khoa. Và rất vui mừng khi có thêm sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên k6, k7, k8 hiện đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các công ty và tập đoàn lớn.

️Các bạn tân sinh viên được giao lưu, học hỏi và làm quen với bước đầu vào môi trường đại học, được trao đổi với các thầy cô và lắng nghe những chia sẻ từ anh/chị cựu sinh viên trong khoa.

Chân thành cảm ơn Thầy cô và anh chị cựu sinh viên đã chia sẻ những điều các bạn sinh viên k12 còn thắc mắc và giúp các bạn sinh viên sẽ được hiểu rõ hơn về ngành học của mình đồng thời gắn kết giữa các bạn K12 với các anh chị khóa trên và thầy cô trong khoa.

️Xin chúc các bạn tân sinh viên K12 sẽ có những chuẩn bị tốt nhất để thành công trong những bước đầu vào đại học. Hẹn gặp lại các em vào buổi gặp mặt 1/9 sắp tới nhé!

 

(Hình ảnh buổi gặp gỡ và trò chuyện giữa thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và tân sinh viên K12 Khoa CSC). 

 

(Khoa Chính Sách Công).