null GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA SINH VIÊN KHÓA 13

content:

GẶP GỠ NỮ SINH - HÀ THỊ MỸ LINH

Sinh viên K13, Khoa Chính Sách Công

ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TÍCH Á KHOA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN (2022-2026)

Vậy là những ngày tháng miệt mài với trang văn cùng bao tập dày con số, phép tính, … đã cho phép Linh đủ sức vươn tay chạm vào trái ngọt ước mơ.

Và cũng bắt đầu từ hôm nay, bạn phải tiếp tục chạy marathon trên chặng đường dài 4 năm với rất nhiều thử thách của trí tuệ và bản lĩnh. Chúc Linh vẫn hãy cứ cam đảm đối mặt với thử thách, chông gai thật đĩnh đạc bằng nỗ lực và đam mê. Vẫn hãy cứ xem được mất như một bài học cho ta thêm nhiều giá trị. Tiếp tục khao khát chinh phục những điều đẹp đẽ để được nâng cao tầm trí. Và phải sống thật kiên cường với tất cả cảm xúc biết tư duy.

Bạn chính là niềm tự hào rất lớn đối Học Viện nói chung và khoa Chính Sách Công nói riêng. Hãy cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho Linh, đến cho niềm vinh dự to lớn của chúng ta.

Dưới đây là những lời chia sẻ hết sức dễ thương, mộc mạc đến từ vị trí “ con nhà người ta “ - bạn Hà Thị Mỹ Linh.

 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn Linh về những lời chia sẻ đầy ý nghĩa và chúc bạn sẽ có những năm học đầy ý nghĩa và thành công tại ADP nhé!

Học viện Chính sách và Phát triển nói chung cũng như Khoa Chính sách công nói chung sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho các bạn, là nơi hoàn thiện những ước mơ, đam mê của các bạn trở thành hiện thực. Chào đón các bạn đến với Khoa Chính sách công!

Khoa Chính Sách Công.