null LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 13 NĂM HỌC 2022 - 2023.

content:

K13 KHOA CHÍNH SÁCH CÔNG

Trong không khí rộn ràng, vui tươi của tiết trời thu, sáng ngày 22/10/2022, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - Trường đại học duy nhất hiện nay ở Việt Nam tổ chức khai giảng cho sinh viên tại chốn linh thiêng của các vị tiên thánh, tiên hiền này. Ngay từ phút chào cờ, chắc hẳn trong lòng mỗi chúng ta đã ngập tràn niềm vinh hạnh và cảm xúc khi được đứng tại nơi đây, niềm tự hào về dân tộc Việt Nam, về APD.

Khoảnh khắc tiếng trống Trường được đánh lên cũng chính là thời khắc thiêng liêng lắng đọng, đánh dấu sự bắt đầu của một chặng đường mới, một chân trời mới trong cuộc đời của các Tân sinh viên Khoá 13. Từ đây các em sẽ chính thức trở thành sinh viên của APD - trở thành công dân APD là niềm kiêu hãnh của các em, niềm tự hào của gia đình, cũng là khởi đầu cho những hoài bão.

Cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn APD - Cảm ơn các em đã đến với chúng tôi và trở thành thế hệ tiếp nối.

Chuyến đi đầu tiên của sinh viên K13 ở K9 Đá chông. 

Các bạn sinh viên K13 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. 

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng. 

Các bạn nữ tân sinh viên K13 Khoa CSC. 

Các bạn sinh viên K13 Khoa CSC. 

 

 

 

 

Cùng sự hỗ trợ của các anh/chị thuộc Khoa CSC. 

Lời cuối, xin chúc thầy cô và các bạn sinh viên có 1 năm học thật vui vẻ, nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong học tập cũng như cuộc sống. 

Khoa Chính sách công.