null HỘI THẢO TẬP HUẤN NÂNG CAO “ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ DỰ THẦU CHO GÓI THẦU XÂY LẮP

content:

 

Nối tiếp thành công từ các khóa đào tạo trước đó của Ngân hàng Thế giới (WB), từ ngày 06 - 08/05/2018, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Hội thảo tập huấn nâng cao “Đánh giá hồ sơ dự thầu cho gói thầu xây lắp”.

Khai mạc hội thảo, TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển (APD), Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết Hội thảo tập huấn nâng cao là một trong các chương trÌnh quan trọng nhằm triển khai Thỏa thuận chuyển giao công tác đào tạo đấu thầu cho tất cả các ban quản lý dự án do WB tài trợ từ WB sang Học viện Chính sách và Phát triển.

Phía Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam cũng nhấn mạnh WB rất tin tưởng vào năng lực trong lĩnh vực đào tạo đấu thầu của APD và hy vọng hội thảo sẽ mở ra quan hệ hợp tác lâu dài giữa WB và APD trong lĩnh vực đào tạo cũng như triển khai các dự án nghiên cứu trong lĩnh vực đấu thầu.

Giảng viên của khóa học đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đấu thầu xây lắp đang giảng dạy tại Học viện hoặc đang công tác tại các tổng công ty, các ban quản lý dự án lớn của Việt Nam, đặc biệt có sự tham gia giảng dạy của giảng viên Khoa Đấu thầu, Học viện Chính sách và Phát triển, ông Lê Văn Tăng, Nguyên cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, Trưởng khoa danh dự khoa Đấu thầu Học viện Chính sách và Phát triển; TS. Nguyễn Thế Vinh, Trưởng khoa Đấu thầu Học viện Chính sách và Phát triển; ông Ninh Viết Định, Trưởng ban Quản lý xây dựng Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tham dự Khóa học có trên 50 học viên là Giám đốc, Phó giám đốc và các chuyên viên trong lĩnh vực đấu thầu của các ban quản lý dự án do WB tài trợ đến từ trên 20 tỉnh, thành phố trong toàn quốc.

Nội dung của khóa đào tạo nhằm trang bị cho cán bộ các ban quản lý dự án kiến thức và kỹ năng về phương pháp và tiêu chí đánh giá Hồ sơ dự thầu, lồng ghép yêu cầu về môi trường, xã hội, sức khỏe và an toàn vào trong hồ sơ thầu và hợp đồng, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình quản lý nhà thầu xây lắp.

Hội thảo tập huấn nâng cao kéo dài trong 3 ngày từ ngày 06/05/2019 đến ngày 07/05/2019 cũng là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ và mở rộng quan hệ nhằm hỗ trợ nhau trong công tác, đặc biệt các vấn đề liên quan đến đấu thầu xây lắp.

Thông tin về Hội thảo trên Báo Đấu thầu: http://baodauthau.vn/thoi-su/nang-cao-nang-luc-danh-gia-hsdt-goi-thau-xay-lap-cac-du-an-do-wb-tai-tro-97189.html

Một số hình ảnh về Hội thảo: