null Khoa Kế toán - Kiểm toán tổng kết năm học 2021 - 2022.

content:

 

Sau những ngày tháng miệt mài học tập và cố gắng rèn luyện thì mọi công sức của thầy cô và các bạn sinh viên đã được công nhận trong buổi sơ kết đầy ý nghĩa. Dù cho dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng vẫn không vì thế mà ngăn sinh viên và thầy cô FAA kết nối với nhau. Đó là lý do mà chúng mình đã tổ chức buổi sơ kết học kỳ dưới hình thức trực tuyến vào chiều ngày 27 tháng 9 năm 2021.

 

Tại buổi lễ Tổng kết năm học 2020 – 2021, sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán trân trọng được chào đón các đại biểu đến từ Học viện cùng các thầy cô trong Khoa.

 

Về phía Học viện, tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:

1) PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện.

2) TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó giám đốc Học viện.

3) Th.s Ngô Xuân Khoa - Trưởng phòng QLKH.

4) TS Phạm Ngọc Trụ - Phó phòng Đào tạo.

5) Th.s Nguyễn Mã Lương - Giám đốc Trung tâm HTĐT.

 

Về phía khoa Kế toán – Kiểm toán, có sự góp mặt của các thầy cô:

1) TS Mai Thị Hoa - Phụ trách khoa Kế toán - Kiểm toán.

2) TS Hoàng Thanh Hạnh - Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

3) Ths Ngô Tiến Dũng - Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

4) Ths Nguyễn Thị Phương Thanh - Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

5) Ths Đỗ Thị Anh - Trợ lý khoa Kế toán - Kiểm toán.

 

Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên khóa 10,11,12 khoa Kế toán – Kiểm toán.

Hình ảnh Tổng kết khoa tại Google meet

Mặc dù mới thành lập nhưng khoa Kế toán - Kiểm toán FAA đã có nhiều thành tích trong việc tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên phát động, thể hiện được sự đoàn kết, cố gắng trong việc tổ chức các hoạt động, các buổi gặp mặt cho tân sinh viên…và đã số các bạn sinh viên trong khoa đều đạt kết quả học tập và rèn luyện ở mức khá trở lên. Đồng thời Khoa Kế toán-Kiểm toán đã vinh danh những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện và có những đóng góp lớn cho Khoa để các bạn tân sinh viên học tập và noi theo.

 

Bên cạnh đó, Khoa cũng đã chỉ ra được những điều thiếu sót trong năm  học vừa qua và đưa ra được phương hướng và mục tiêu phấn đấu trong năm học tới.

 Buổi sơ kết đã kết thúc nhưng nó sẽ là một kỉ niệm khó phai của thầy cô và các bạn sinh viên. Tuy không thể góp mặt trao đổi trực tiếp thế nhưng buổi lễ vẫn kết thúc tốt đẹp nhờ sự cố gắng của cả thầy cô và các bạn sinh viên. Qua đó buổi lễ cũng trở thành cầu nối cho các bạn tân sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ thầy cô cũng như các anh chị khóa trước. Mong rằng trong năm học tới Khoa sẽ đạt được nhiều thành tích hơn, sẽ có nhiều tấm gương sáng hơn và hơn thế nữa là được gặp mặt trực tiếp các bạn tân sinh viên.