null SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2021-2022

content:

Chiều ngày 24/03/2022 Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức thành công buổi sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022. Đại diện lãnh đạo Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện tham dự buổi sơ kết.

Về phía đại diện các đơn vị trong Học viện, buổi lễ có sự tham gia của thầy Phạm Ngọc Trụ, Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; cô Trần Thị Thanh Minh, Phó giám đốc Trung tâm khảo thí và đảm bảo chất lượng; cô Vũ Thị Thu Hà, Cán bộ phòng Chính trị và công tác sinh viên.

Buổi lễ có sự tham dự của Thầy Nguyễn Như Hà, Trưởng khoa Luật Kinh tế cùng các thầy cô giáo là giảng viên cơ hữu; giảng viên tập sự và thỉnh giảng của Khoa và toàn thể sinh viên khóa 10, 11 và 12 Khoa Luật Kinh tế.

Buổi tổng kết đã đánh giá các kết quả học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học của sinh viên trong học kì I năm học 2021 - 2022, qua đó đánh giá các ưu điểm, cũng như những hạn chế còn tồn tại để tìm ra giải pháp khắc phục.

Các bạn sinh viên được thầy cô giải đáp những thắc mắc; cùng đó thầy cô cũng đưa ra những định hướng dành cho các bạn sinh viên của Khoa trong năm học mới.

Bước sang kì học mới, Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế xin kính chúc các thầy cô có thật nhiều sức khoẻ và ngày càng gắn bó trong công tác giảng dạy. Xin chúc cho các bạn sinh viên có một kì học mới thật năng động, đạt được những mục tiêu trong học tập cũng như trong các hoạt động sắp tới.