null KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO KINH DOANH XÃ HỘI 2022

content:

       Social Business Creation (SBC) là nền tảng đào tạo sáng tạo kinh doanh xã hội dưới hình thức một cuộc thi sáng tạo kinh doanh toàn cầu do Trường Đại học HEC Montréal Canada (HEC) và Giáo sư Muhammad Yunus đoạt giải Nobel Hòa bình 2006 khởi xướng, tổ chức và bảo trợ chuyên môn. Từ một ý tưởng về sứ mệnh xã hội khi bắt đầu cuộc thi, những người tham gia sẽ học cách tạo ra dự án/mô hình doanh nghiệp có lợi nhuận với các tác động xã hội mạnh mẽ. Bên cạnh phương thức học tập sáng tạo và trải nghiệm phong phú cùng người tham gia toàn cầu, SBC còn mang tới cho người tham gia cơ hội giành được nhiều giải thưởng, học bổng, khóa tập huấn, tham quan doanh nghiệp, pitching dự án trực tiếp cùng các đội thi toàn cầu tổ chức tại Canada, và giành được nguồn tài trợ ươm tạo sau Cuộc thi từ EntrePrism.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội 2022 ĐƠNVỊTỔCHỨC kinh creation hội động án/mô hội mạnh kinh sáng nộty tham các GIẢI THƯỞNG CHO CÁC ĐỘI Ởmỗi Advertising Trung 2022 được phát thi những khác). Đội giành khu Quán quân toàn cầu Tổng Giả tưởng lêntới tăng trưởng nô bật": Tổng tr»lê ntới $10,000 GIẤY hội NHẬN THƯỞNG NHÂN Tổng êntó GIẢI THƯỞNG CHO CÁC GIÁO DỤC TIMELINE Giải Các SOCIAL INNOVATION nhân đổi 4) động ,000 động tưởng nhằm quyết vấn mà ưán đó. phát pháp ấn hàng đầu về cần minh'

         Cuộc thi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, dự án, doanh nghiệp và cố vấn dự án, tổ chức giáo dục trên toàn cầu.

        Vào 14h ngày 10.1.2022 khoa Quản trị kinh doanh Học viện Chính sách và Phát triển cùng với Trường ĐH Ngoại Thương - SBC Vietnam Hub đã tham gia sự kiện Ngày hội thông tin và kết nối (Kick-off Day).

Có thể là hình ảnh về 3 người, bản đồ và văn bản