null Khóa tập huấn trực tuyến về Chuyển dịch năng lượng do trường Đại học Quốc gia Úc và AMPERES tổ chức

content:

AMPERES Việt Nam xin trân trọng kính mời các cán bộ của Học viện Chính sách và Phát triển đăng ký tham gia Khóa tập huấn trực tuyến về Chuyển dịch năng lượng được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2022.

Chương trình Hợp tác Chuyển dịch Năng lượng Đông Nam Á (ETP -  https://www.energytransitionpartnership.org/) là một diễn đàn đa phương nhằm thúc đẩy quá trình chuyển dịch năng lượng ở Đông Nam Á và thực hiện các mục tiêu của thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu. Là một phần của chương trình Diễn đàn ETP, khóa tập huấn này có mục tiêu nâng cao năng lực và thúc đẩy chuyển dịch năng lượng ở ba nước Indonesia, Philippines và Việt Nam. Khóa tập huấn được thực hiện bởi Trường Đại học Quốc gia Úc, Công ty Liên Danh Tài nguyên Môi trường & Hệ thống Năng lượng Australia-Mekong (AMPERES), với sự hỗ trợ các đối tác khác tại Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Khóa tập huấn được tài trợ hoàn toàn bởi Văn phòng Dịch vụ Dự án của Liên Hợp Quốc (UNOPS), người tham gia sẽ không mất chi phí nào trong việc ứng tuyển và tham gia vào khóa tập huấn. Người tham gia sẽ nhận được chứng nhận do ANU cấp khi hoàn thành khóa tập huấn.

Chương trình của khóa học gồm 10 chủ đề tương ứng với 10 buổi học, mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng. Khóa tập huấn được thực hiện trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Ngôn ngữ khóa tâp huấn: Tiếng Anh, có bố trí hỗ trợ phiên dịch.
Thời hạn nhận đơn ứng tuyển trên hệ thống là 19h59 ngày 28 tháng 2 năm 2022.
 

Chi tiết: TẠI ĐÂY