null Thông báo về việc cập nhật lý lịch khoa học của các viên chức thuộc Học viện

content:

                                    Kính gửi:  -  Các viên chức thuộc Học viện.

Để thực hiện nhiệm vụ quản lý Lý lịch khoa học của viên chức và phục vụ công tác kiểm định trong thời gian tới, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác yêu cầu tất cả viên chức trong Học viện thực hiện việc nộp Lý lịch khoa học cá nhân (đối với các viên chức mới) và cập nhật bổ sung Lý lịch khoa học về phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác theo mẫu PL18-GV được quy định trong Quyết định 776/QĐ-HVCSPT ngày 04 tháng 10 năm 2021 về Quy định Quản lý hoạt động Khoa học và công nghệ tại Học viện Chính sách và Phát triển.

+ Đối với các viên chức đã làm việc tại Học viện từ ngày 31/7/2022 trở về trước: Thực hiện cập nhật, bổ sung các công trình khoa học đã được công bố trong khoảng thời gian từ 01/08/2022 cho tới nay.

+ Đối với các viên chức mới về làm việc tại Học viện kể từ ngày 01/8/2022 đến nay: Thực hiện việc nộp Lý lịch khoa học về Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác theo quy định.

 + Hình thức nộp: Nộp cả bản cứng và bản mềm. Bản cứng (đối với các viên chức mới) nộp trực tiếp về phòng QLKH-HT, bản mềm gửi theo địa chỉ email: khht@apd.edu.vn.

+ Thời hạn nộp cuối cùng kết thúc trước ngày 06/01/2023.

Đề nghị toàn bộ giảng viên nghiêm túc thực hiện./.

Trân trọng!

 

File thông báo: Tải tại đây.

FIle PL18-GV: Tải tại đây.