null Khoa Kinh tế chúc mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Hôm nay, ngày 04/01/2023 là một ngày vô cùng đặc biệt với các thế hệ thầy và trò của Học viện Chính sách và Phát triển khi chính thức bước sang tuổi 15.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong chất lượng đào tạo, nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Là trường Đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, là nơi giúp sinh viên được tiếp cận với các chương trình giáo dục của các nước tiên tiến trên thế giới với chi phí học tập hợp lý.

Học viện Chính sách và Phát triển đã xây dựng mạng lưới liên kết đào tạo với các trường đại học đối tác có thứ hạng cao trên thế thế giới tại Mỹ, Anh, Nhật Bản, Pháp Với tỷ lệ cao sinh viên ra trường có việc làm và được săn đón bởi các doanh nghiệp nước ngoài đã phần nào chứng minh sự công nhận của nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp tại trường.

 

Là một khoa chuyên ngành tại APD, Khoa Kinh tế luôn sẵn sàng, vững bước trên hành trình ươm mầm tri thức, kết nối tương lai cho các thế hệ sinh viên ngày một thành công hơn. Thêm vào đó, Khoa Kinh tế luôn sẵn sàng sát cánh cùng APD, khẳng định vị thế, giá trị của Học viện trong quy mô trong nước và quốc tế.

Qua đó, sinh viên Khoa Kinh tế cũng xin gửi lời biết ơn và trân trọng đến những giá trị mà Học viện, cán bộ, giảng viên đã đem lại cho sinh viên chúng em. Chúng em xin gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên Học viện, chúc cho Học viện ta ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tiếp tục bừng sáng trên trong tương lại nhân kỉ niệm 15 năm thành lập Học viện.

Khoa Kinh Tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Mail: khoakinhte@apd.edu.vn 

Facebook:https://www.facebook.com/KhoaKinhteAPD

 Hotline: 0978.459.828

 Địa chỉ: Phòng C201, Học viện Chính sách và Phát triển. KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.