null Đại hội Liên chi đoàn Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023-2025 diễn ra thành công tốt đẹp

content:

Vào chiều ngày 16/02/2023, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2025 với sự có mặt đông đủ của các thầy cô đang là cán bộ, giảng viên và toàn thể các bạn Đoàn viên thanh niên Khoa Kinh tế.

Tại Đại hội, thầy Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế đã chỉ ra những ưu điểm cũng như những thiếu sót trong học tập và công tác Đoàn của BCH Khoa nói riêng cũng như toàn sinh viên Khoa Kinh tế nói chung, đồng thời cũng đưa ra phương hướng và các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

               (TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt đại hội) 

(TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế thay mặt Lãnh đạo Khoa tặng giấy khen đối với thành viên BCH Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ 2020-2022 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ)

(TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế phát biểu tại Đại hội)

Kết thúc đại hội đã chính thức bầu ra được 9 thành viên trong BCH Liên chi Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023-2025. Hi vọng rằng với sự tín nhiệm và tin tưởng của các bạn Đoàn viên, BCH sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, đạt được những thành tích cao hơn, tạo nên thật nhiều những chương trình, hoạt động bổ ích trong nhiệm kỳ 2023 -2025 để sinh viên toàn Khoa cũng như sinh viên Học viện có một môi trường sinh hoạt thật sự năng động, vui vẻ, phấn khởi và sáng tạo.

Hãy cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đại hội Liên chi đoàn Khoa Kinh tế nhé!