null BCH Liên Chi Đoàn Khoa và CLB Nhà quản lý và Tư vấn đấu thầu tổ chức tọa đàm nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên và hoạt động chào mừng ngày 8.3

content:

BCH Liên Chi Đoàn Khoa và CLB Nhà quản lý và Tư vấn đấu thầu tổ chức tọa đàm nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên và hoạt động chào mừng ngày 8.3

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đối với sinh viên, hình thành và cung cấp cho sinh viên kiến thức, cũng như vận dụng nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết đối với sinh viên, cũng như hình thành các phẩm chất chính trị tốt đẹp đối với sinh viên, từ 14h00-17h00, thứ 2, ngày 06/3/2023, tại giảng đường C703, BCH Liên Chi Đoàn Khoa và CLB Nhà quản lý và Tư vấn đấu thầu đã phối hợp tổ chức tọa đàm nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên và hoạt động chào mừng ngày 8.3. 

Tham dự buổi sinh hoạt có TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế, phụ trách Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án, cùng các Thầy/Cô là cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế và gần 100 sinh viên của Khoa Kinh tế và đại diện khách mời, đại diện các CLB sinh viên tại Học viện. 

(TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế phát biểu cảm ơn và chúc mừng đối với các Nữ cán bộ, giảng viên và nữ sinh viên của Khoa Kinh tế tại buổi sinh hoạt)

(Bạn Chu Thị Thu Ngân - Bí thư BCH Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế phát biểu cảm ơn và chúc mừng các Nữ cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa Kinh tế tại buổi sinh hoạt)

(TS. Đỗ Kiến Vọng tặng hoa chúc mừng đại diện các Cô  Nữ cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế

nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại buổi sinh hoạt)

(TS. Đỗ Kiến Vọng tặng hoa chúc mừng đại diện các bạn Nữ sinh viên của Khoa Kinh tế

nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại buổi sinh hoạt)

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại buổi Tọa đàm nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên và h chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3 do các bạn sinh viên Khoa Kinh tế tổ chức:

 

 

 

Thời gian: 13h30, Thứ 2, ngày 6/3/2023.

Địa điểm tổ chức: P703, toà C.

Thành phần tham dự: Toàn thể giảng viên và Sinh viên học viện.

Khoa Kinh Tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Mail: Khoakinhte@apd.edu.vn

Facebook:https://www.facebook.com/KhoaKinhteAPD

 Hotline: Thầy Đỗ Kiến Vọng (0978 459 828)

 Địa chỉ: Phòng C201, Học viện Chính sách và Phát triển. KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.