null TRAO ĐỔI HỢP TÁC ĐÀO TẠO HƯỚNG NGHIỆP GIỮA TẬP ĐOÀN MOTA VÀ KHOA KINH TẾ - HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

content:

      Ngày 13/04, Lãnh đạo tập đoàn MOTA sang gặp gỡ làm việc với Khoa Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa và Doanh nghiệp cùng phát triển chương trình Đào tạo hướng nghiệp. Buổi trao đổi hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia và hưởng ứng tích cực của các thầy cô Khoa Kinh tế, Khoa Kế toán – Kiểm toán và các lãnh đạo tập đoàn MOTA.

 

       MOTA là Công ty chuyên về Đầu tư, Kế toán, Kiểm toán. Hiện Công ty quản lý hơn 700 khách hàng và có chiến lược phát triển hoạt động M&A và mảng đào tạo doanh nghiệp. MOTA cũng phát triển hoạt động tư vấn đầu tư tài chính, M&A và cung cấp giải pháp tái cấu trúc tài chính giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

 

Đến với buổi trao đổi hợp tác, về phía tập đoàn Mota có sự đại diện của các Ông/Bà

  1. Ông Nguyễn Văn Bền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mota, chuyên gia đào tạo về tái cấu trúc doanh nghiệp và IPO doanh nghiệp;
  2. Ông Nguyễn Văn Sinh – Tổng Giám đốc Mota Group ;
  3. Bà Ngô Thị Phương – Tổng Giám đốc Mota QC;
  4. Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Học viện Mota.
  • Về phía Khoa Kinh tế:
  1. TS.Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa Kinh tế;
  2. TS. Lê Thị Nhung - Phó Trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư, Khoa Kinh tế.
  • Về phía Khoa Kế toán – Kiểm toán
  1. TS. Mai Thị Hoa – Phó trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán;
  2. TS. Ngô Tiến Dũng – Giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán.

      Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Thanh Bình đã giới thiệu về sự phát triển mạnh mẽ của Học viện Chính sách Phát triển và định hướng đào tạo hướng nghiệp của Khoa kinh tế. Phía MOTA và đại diện 2 khoa của Học viện đã thảo luận các chương trình hợp tác có thể triển khai trong thời gian tới. MOTA sẵn sàng hợp tác với Khoa Kinh tế và Khoa Kế toán – Kiểm toán, tiếp nhận sinh viên của hai khoa thực tập hướng nghiệp, đào tạo kiến thức thực tiễn về tài chính, kế toán, đầu tư. Bên cạnh đó, Mota cũng sẽ hợp tác trong việc cung cấp các chuyên gia chia sẻ, nói chuyện chuyên đề về khởi nghiệp, tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, kế toán. Các hoạt động sẽ được thực hành trên chứng từ sống của các công ty đang hoạt động.

 

       Kết thúc buổi gặp gỡ trao đổi, MOTA cam kết hợp tác lâu dài và tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ để nâng cao chất lượng đào tạo. Phía MOTA và 2 Khoa của Học viện sẽ dự kiến tổ chức Hội thảo hướng nghiệp và làm lễ ký kết hợp tác dài hạn về đào tạo hướng nghiệp và cung cấp chuyên gia trong tháng 5 năm 2023.