null Các suất học bổng khuyến khích học tập của báo Đầu tư đã tới tay các sinh viên xuất sắc

content:

Sáng ngày 02 tháng 6 năm 2022, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đạt thành tích học tập xuất sắc do Báo Đầu tư tài trợ. 

Tham dự buổi lễ có Ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư; Giám đốc Học viện, Nhà giáo ưu tú - PGS, TS. Trần Trọng Nguyên; Phó Giám đốc ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân; TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, cùng các thầy cô là Lãnh đạo, Trợ lý các khoa có sinh viên nhận học bổng.

Học viện Trần Trọng Nguyên phát biểu trong buổi lễ trao học bổng

Phát biểu trong buổi lễ trao học bổng, Giám đốc Học viện Trần Trọng Nguyên cám ơn Báo Đầu tư trong những năm qua luôn đồng hành và hỗ trợ, động viên kịp thời sinh viên Học viện qua các suất học bổng. Đây là nguồn động viên tinh thần và vật chất vô cùng ý nghĩa đối với thầy và trò của Học viện. Các bạn sinh viên nhận được Học bổng của Báo Đầu tư là gương sáng cho nhiều sinh viên khác noi theo, phấn đấu. 

Ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư phát biểu trong buổi lễ trao học bổng

Ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư gửi lời chúc mừng tới các sinh viên nhận được học bổng hôm nay, đồng thời nhắn nhủ với các em cần cố gắng duy trì thành tích học tập và lan tỏa hình ảnh tích cực của sinh viên; Chúc các em đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Sinh viên Võ Thị Giang Linh phát biểu trong buổi lễ trao học bổng

Sinh viên Võ Thị Giang Linh đại diện sinh viên được nhận Học bổng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể Lãnh đạo và thầy cô giáo của Học viện, Lãnh đạo báo Đầu tư đã quan tâm tới sinh viên, xin hứa nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng và phần thưởng của báo Đầu tư đã trao tặng.

Với sự nỗ lực vươn lên trong học tập, 11 sinh viên vinh dự nhận học bổng từ báo Đầu tư.

  1. Võ Thị Giang Linh - KTKT10A
  2. Hoàng Thị Thúy QLC10
  3. Hồ Thị Huệ KTPT9A
  4. Nguyễn Thị Thu Hương KTĐN11.1
  5. Đồng Thị Thúy Hằng KTĐN10
  6. Phùng Thị Phương KTO11.1
  7. Vũ Thu Thảo QTDN9B
  8. Vũ Thu Trang QTDN9B
  9. Đỗ Như Quỳnh QTMA12B
  10.  Nông Thị Thu Kiều TC12B
  11.  Lê Thị Lan KTĐN12

Nguồn: TTCNTT, TV&TT