null NGHIỆM THU ĐÁNH GIÁ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA CỦA SINH VIÊN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

content:

     Vào ngày 07/04/2022 đã diễn ra buổi nghiệm thu đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa của sinh viên do Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức. Hội nghị diễn ra với sự có mặt của các thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán, các khách mời và sự tham gia của các bạn sinh viên trong nhóm NCKH.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'ATA HỌC VIỆN CHỈNH SẢCH VÀ PHÁT TRIẾN APO KHOA KẾ TOÁN KIẾM TOÁN ĐÁNH GIÁ NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN மண An Hoàng Trang Nhóm Đươn.'

Không có mô tả ảnh.

     Vậy là sau một năm chuẩn bị và nỗ lực thực hiện đề tài, các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã hoàn thành chặng đầu tiên trong hoạt động nghiên cứu khoa học cấp sinh viên năm học 2021 - 2022. Với 14 đề tài nghiên cứu đến từ các nhóm sinh viên, chứa đựng nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Có thể là hình ảnh về 3 người

     Xin chúc mừng các nhóm đã có buổi trình bày đề tài NCKH thành công, cảm ơn sự cố gắng của các bạn đã tìm hiểu và xây dựng bài NCKH của mình. Cùng xem lại những đề tài mà chúng mình đã bảo vệ thành công trong chiều nay nhé!

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

__________________________

☎️ Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà C, Khu đô thị Nam An Khánh - An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

- SĐT VP Khoa: (04) 37957365

- Gmail: ketoankiemtoanapd@gmail.com