null Học viện Chính sách trao quà của Thành đoàn Hà Nội tới các sinh viên gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19

content:

Nằm trong chương trình “Tiếp sức sinh viên – Vượt qua Covid” do Thành đoàn thành phố Hà Nội triển khai, Học viện Chính sách và Phát triển đã được Thành đoàn thành phố Hà Nội gửi tặng 151 suất quà cho các sinh viên của Học viện hiện đang sinh sống, học tập tại các khu nhà trọ trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Suất quà bao gồm nhu yếu phẩm hỗ trợ các bữa ăn hàng ngày như: gạo, mì, sữa, trứng, xúc xích, thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả … tiếp sức cho sinh viên cùng vượt qua đại dịch, an tâm tiếp tục học tập.

Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Thành đoàn thành phố Hà Nội đối với sinh viên, tạo niềm vui, động lực cho các em tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn.

Chiều ngày 27/8/2021, đại diện Ban Giám đốc Học viện và CBGV đã tới một số khu trọ trên địa bàn TP. Hà Nội để trao tận tay các em sinh viên phần quà của Thành đoàn Hà Nội.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện tiếp nhận quà hỗ trợ của Thành đoàn Hà Nội cho sinh viên Học viện

Đ/c Nguyễn Thế Hùng, Phó Giám đốc Học viện trao quà cho các em sinh viên đang gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19 tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP. Hà Nội

Đ/c Nguyễn Thị Hạnh Vân, Phó Giám đốc Học viện trao quà cho các em sinh viên gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19

Ngoài các suất quà của Thành đoàn Hà Nội, Học viện Chính sách và Phát triển cũng có các suất quà gửi tặng sinh viên khác có hoàn cảnh tương tự, giúp đỡ các em phần nào vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Một số hình ảnh khác: